แพ้ทางหรือแก้มือ! “ธนญชัย” ใส่เดี่ยวภาค 4 เพื่อนรัก “ทักษิณเล็ก” 

แพ้ทางหรือแก้มือ! “ธนญชัย” ใส่เดี่ยวภาค 4 เพื่อนรัก “ทักษิณเล็ก” 


    คู่เอกศึกมวยไทย 7 สี ประจำวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2563 เป็นการพบกันระหว่าง ธนญชัย แฟร์เท็กซ์ กับ ทักษิณเล็ก สจ.เปี๊ยกอุทัย ชกในพิกัด 136 ปอนด์ ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี เริ่มเวลา 14.30น. เป็นต้นไป

    ความจริงนอกสังเวียน ธนญชัย กับ ทักษิณเล็ก คือ เป็นเพื่อนซี้กัน เพราะสมัยที่เป็นทหารเกณฑ์ เจ้าของฉายา “แรมโบ้เลือดเดือด” และ “ซ้ายดูไบ” เคยประจำการอยู่ด้วยกัน 

    แต่ในวิถีทางมวย ทำให้ ธนญชัย กับ ทักษิณเล็ก หนีกันไม่พ้น เคยเจอกันมา 3 ครั้ง ปรากฏว่า ธนญชัย เก็บกิน ทักษิณเล็ก เรียบอาวุธทุกครั้ง โดยไฟต์ล่าสุดเมื่อปีที่แล้ว ทักษิณเล็ก ถึงขั้นแพ้น็อกให้ ธนญชัย แล้วทำท่าเหมือนจะไม่ได้เจอกันอีก ทว่าสุดท้ายทั้งคู่ก็ได้โคจรมาเจอกันเป็นภาคที่ 4

    สถิติ 3 ไฟต์ล่าสุดของ ธนญชัย แฟร์เท็กซ์ มีแพ้คะแนน เสกสรร อ.ขวัญเมือง, แพ้น็อกยก 3 เสกสรร อ.ขวัญเมือง และแพ้คะแนน เสกสรร อ.ขวัญเมือง 


 
    ส่วน ทักษิณเล็ก สจ.เปี๊ยกอุทัย ชนะคะแนน ศิวกร เกียรติเจริญชัย, แพ้คะแนน ศิวกร เกียรติเจริญชัย และชนะคะแนน ศิวกร เกียรติเจริญชัย 
 
    ไฟต์นี้ ธนญชัย ย้ายมาฟิตซ้อมที่ ค่ายแฟร์เท็กซ์ ที่ซื้อสิทธิ์เจ้าตัวมาปลุกปั้น การเตรียมตัวมายังคงดีเยี่ยมเช่นเคย สไตล์การชกที่เป็นเครื่องหมายการค้าของ ธนญชัย คือ เตะขาต่อยหมัดหนักแรง หัวจิตหัวใจเกินร้อย เดินชนลุยแหลก

    ด้าน ทักษิณเล็ก ไฟต์นี้เปลี่ยนมาใช้สีเสื้อ สจ.เปี๊ยกอุทัย สไตล์การชกเป็นมวยจังหวะฝีมือ แข้งซ้ายจัดจ้าน อาวุธจุกจิกชกยาก ถอยหลังข้างเชือก คล่องแคล่วรวดเร็ว แต่ข้อเสียคือเวลาเจอมวยบู๊ มักแพ้ทาง โดนบดเบียด ชอบออกอาการยุบช็อตชัดเจน

    ฝีมือมวยวันนี้ ธนญชัย เป็นรอง ทักษิณเล็ก แน่นอน คงต้องเป็นฝ่ายเดินเปิดเกม แต่จังหวะโหมบุกอันน่ากลัวของ ธนญชัย ที่เดินไม่หยุด ทำให้ไฟต์นี้ราคาก่อนชกเรตเปิดให้ ธนญชัย เป็นต่อพอสมควร เพราะเคยชนะเอามาแล้ว 
 
    แถมทรงมวยแบบ ธนญชัย นั้น เป็นอะไรที่ ทักษิณเล็ก ไม่ค่อยชอบเจอสักเท่าไหร่ ดังนั้นถ้าชอบความมั่นคง ซื้อลูกหนักแรงนับน็อก นักมวยใจสู้ ไฟต์นี้น่าต่อ ธนญชัย มีสิทธิ์ย้ำแค้นเป็นหนที่ 4 

    แต่ถ้าท่านชอบความเร้าใจ ชอบความตื่นเต้น หวังลูกฝีมือ กินเหลี่ยมกินทรง ก็ออกตัวรองไปที่ ทักษิณเล็ก เพราะราคาน่ารองเหมือนกัน ที่เหลือก็แค่ท่ลุ้นต่อว่าวันนี้ ทักษิณเล็ก ใจมาเต็มร้อยแค่ไหน โดนอาวุธแล้วจะออกอาการหรือเปล่า ?

 


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com

Facebook page : มวยเด็ด789

Youtube Channel : มวยเด็ด789