พรีวิวคู่เอก “พระจันทร์ฉาย” ต่อ 1 ปอนด์ แก้มือ “คมเพชร”

พรีวิวคู่เอก “พระจันทร์ฉาย” ต่อ 1 ปอนด์ แก้มือ “คมเพชร”


    คู่เอกศึกลุมพินีแชมเปียนเกียรติเพชร นัดประจำวันอังคารที่ 8 ธันวาคม 2563 ณ เวทีมวยลุมพินี เป็นพบกันระหว่าง พระจันทร์ฉาย คลองสวนพลูรีสอร์ท เจอกับ คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ ในพิกัด 121-122 ปอนด์ ถ่ายทอดสดช่อง 5 เริ่มเข้ารายการ 20.00น. เป็นต้นไป

    คู่นี้เคยเจอกันมาแล้ว 1 ครั้ง ไฟต์นั้น พระจันทร์ฉาย ต่อน้ำหนัก 3 ปอนด์ ให้กับ คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ ที่เข้ามาเวรแทน แต่ผลปรากฏว่า คมเพชร พลิกล็อกเอาชนะเจ้านนท์ไปได้ ไฟต์นี้แก้มือกันอีกครั้ง พระจันทร์ฉาย ใจดีต่อน้ำหนักให้ 1 ปอนด์ เพื่อความสูสี 

    สถิติ 3 ไฟต์หลังสุดของ พระจันทร์ฉาย มีชนะคะแนน อานนท์ อยู่ปรางค์ (มวยสากล), แพ้คะแนน คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ และชนะคะแนน คมพยัคฆ์ ทีซีมวยไทย (มวยสากล)

    ด้าน คมเพชร ผลงาน 3 ไฟต์ล่าสุด มี แพ้คะแนน รณชัย ต.รามอินทรา, ชนะคะแนน เพชรสมาน ส.สมานการ์เม้นท์ และชนะคะแนน พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยฯ
 
    สไตล์การชก พระจันทร์ฉาย เป็นมวยจังหวะฝีมือหลักเหลี่ยมไอคิวสมองมวยขั้นเทพ ระดับที่สามารถเป็นอาจารย์สอนได้เลย ออกแข้งได้รวดเร็ว แต่ช่วงหลังไปต่อยมวยสากลอาชีพบ่อยครั้ง ทำให้มีหมัดเป็นอาวุธน่ากลัวอีกอย่าง ที่สำคัญเขาสามารถเตะต่อยได้เป็นชุด 


     ส่วน คมเพชร เดิมแจ้งเกิดจากเป็นมวยจังหวะฝีมือ แต่มีช่วงหนึ่งเจ้าตัวฟอร์มตกไป กลับมาภาคใหม่ จึงปรับสไตล์มาเป็นมวยเปิดเกม เดินบู๊สาดแข้ง ต่อยหมัดฟันศอก สภาพร่างกายช่วงหลังแกร่งมาก รูปร่างชกช่วงได้เปรียบ

    ราคาก่อนชกเปิดมาให้ พระจันทร์ฉาย ต่อประมาณ 3/2 เนื่องจากครั้งก่อนที่แพ้ รูปเกมถือว่าเบียดสูสีแม้พระจันทร์ฉาย จะต้องแบกน้ำหนักถึง 3 ฟอร์ม คราวนี้พอไม่ต้องแบกไม่น้ำหนักเยอะ พระจันทร์ฉาย เวตพิกัด 121-122 ปอนด์ น่าเข้าทาง พระจันทร์ฉาย มากขึ้น

    ถ้าวันนี้จังหวะฉายเป็นชุดได้ทำงาน เชื่อว่า “พระจันทร์ฉาย” ต่อ 1 ปอนด์ มีสิทธิ์เป็นผู้ชนะ คู่นี้น่าออกตัวไปที่ พระจันทร์ฉาย ก่อน  

    ส่วนฝั่ง คมเพชร หากอยากคว้าชัย วันนี้มีทางเลือกเดียว คือ ต้องรีบเดินบดให้ พระจันทร์ฉาย หมดหรือยุบให้ได้  ขืนช่วงต้นยกไปยืนชวนคุยท้าชนวงนอก มีหวังไล่ไม่ทัน

 


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com

Facebook page : มวยเด็ด789

Youtube Channel : มวยเด็ด789