เพชร ซีพีเอฟ ควง ลู่ เฉิงหาว ชั่งฉลุย

เพชร ซีพีเอฟ ควง ลู่ เฉิงหาว ผู้ท้าชิงชาวจีน ขึ้นชั่งน้ำหนักผ่านฉลุยตามพิกัด พร้อมที่จะขึ้นป้องกันแชมป์ WBC ASIA รุ่นแบนตั้มเวท 118ปอนด์ เป็นคู่เอกนำรายการ ศึกCPF มวยมันส์สนั่นโลก ในวันพุธที่7 มิย. 66 ณ เวทีรังสิต ยิงสด ช่องทรู24 ตั้งแต่เวลา 18.00-20.00น.

ด้านเพชร มั่นใจในสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ต้องมีทีเด็ดไปคว้าชัยป้องกันแชมป์ให้ได้ โดยหวังสิ้นปีนี้จะมีโอกาสชกตัดเชือกเพื่อเข้าลำดับ และหวังไปโกอินเตอร์ต่างแดนอีกครั้งในภาคสุดท้ายของตน ฝากแฟนมวยช่วยติดตาม ตนจะไม่ทำให้ผิดหวัง


เมื่อเวลา15.00น.ของวันอังคารที่ 6 มิ.ย.66 ณ เวทีรังสิต ที่ผ่านมา ด้าน เสี่ยตังค์ โปรโมเตอร์ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เป็นประธานการแถลงข่าว การชั่งน้ำหนักพร้อมตรวจร่างกายและประชุมกติกาอย่างเป็นทางการของขุนพล ศึกCPF มวยมันส์สนั่นโลก โดยคู่เอก เพชร ซีพีเอฟ จะป้องกันแชมป์ WBC ASIA รุ่นแบนตั้มเวท 118ปอนด์ เจอ ลู่ เฉิงห่าว ผู้ท้าชิงชาวจีน ซึ่งผลการชั่งน้ำหนัก เพชร และ ลู่ เฉิงห่าว ขึ้นชั่งได้ตามพิกัด 118ปอนด์ ผ่านทั้งคู่ ขณะผลการชั่งคู่อื่นๆมีดังนี้ ออกรบ วรวินิจ พบ มอสตาฟา รอสแตมพูเออร์( อิหร่าน)พิกัด 140ปอนด์ ,เปิดหัว หลิว เปียว พบ ไชยภพ พิทักษ์ราบ พิกัด140ปอนด์ ,เจเจ โอโลกัน(ญี่ปุ่น) พบ เพชรสุริยา ศิษย์อ.โรจน์ พิกัด160ปอนด์