เพชร อ.พิมลศรี : เพชรแท้ผู้หวังขึ้นทำเนียบมวยเงินแสน

เพชร อ.พิมลศรี : เพชรแท้ผู้หวังขึ้นทำเนียบมวยเงินแสน


ต้องยอมรับว่าในศึกสายเกียรติ มีนักมวยรุ่นพิกัดน้ำหนัก 120 ปอนด์ต้น ๆ ฝีมือดีหลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็น พระจันทร์ฉาย, คมเพชร, รณชัย, ฟ้าเป็นหนึ่ง, ชายหล้า, วรวุฒิ, เพชรสมาน, ซื่อสัตย์ รวมถึง เพชร อ.พิมลศรี อีกหนึ่งนักชกประสบการณ์สูงที่กลับมาแจ้งเกิดภาคใหม่สดใสไฉไล

อันที่จริง “เพชร อ.พิมลศรี” หรือ เพชร ลูกมะขามหวาน, สวรรค์สร้างมัญจา กำปั้นชาวจังหวัดนครราชสีมา ถือเป็นนักมวยที่คร่ำหวอดและหากินในวงการมวยไทยมาอย่างยาวนานหลายปี

ในอดีตเขาเคยปะทะฝีมือกับนักมวยดัง ๆ ระดับพระกาฬ ทั้ง พันธุ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์, พระจันทร์ฉาย, ทักษิณเล็ก, ฉลาม, เก่งกล้า, เด็ดขาด, ดอกไม้แดง, สะท้านฟ้า

รวมถึงเคยมีดีกรีเป็นถึงอดีตแชมป์มินิมั้มเวต 105 ป. ราชดำเนิน, อดีตแชมป์แชมป์ S-1 วันทรงชัย 108 ป.,อดีตแชมป์118 ป. เวทีอ้อมน้อย และอดีตแชมป์ 122 ป.ช่อง7สี

ดังนั้นชั่วโมงบินในการชกมวยไม่ต้องสืบ ทว่าสิ่งที่เหลือเชื่อคือ เพชร ที่ปัจจุบันอายุ 26 ปี ยังไม่เคยไปถึงมวยเงินแสนสักที โดยค่าตัวสูงสุดที่เขาเคยได้รับคือ 80,000 บาท

จุดแข็งของ เพชร คือ แข้งซ้ายที่หนักแรง อาวุธครบเครื่อง ว่ากันว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ เพชร สภาพร่างกายเต็มถัง คู่ต่อสู้หน้าไหนก็ต้านเขายาก

ในช่วงพักเบรกยาว เพราะพิษโควิด-19 เพชร ไม่ปล่อยเวลาว่างให้สูญเปล่า เขาตระเวนรับจ้างขับ Grab Food, ขับรถส่งพัสดุ และช่วยคุณพ่อ ออกไปสู้แดด ทำงานรับจ้างดูแลสวน จัดสวน อีกด้วย

เมื่อถึงเวลาต้องกลับเข้าค่าย ลูกศิษย์ของเบี้ยว ลูกมะขามหวาน ก็มีความขยันตั้งใจอย่างเต็มที่ ดูแลร่างกายเป็นอย่างดี หวังจะไปให้ถึงมวยเงินแสนสักครั้ง เพราะเรื่องฝีไม้ลายมือไม่มีใครสงสัยในคุณภาพอยู่แล้ว มวยเก่าระดับซือแป๋เรียกอาจารย์

ซึ่งคู่ต่อกรคนแรกของ เพชร อ.พิมลศรี คือ ปืนกล ไดมอนด์ 98 จอมฝีมืออีกรายที่ไม่ใช่ใครจะผ่านด่านเขาง่าย ๆ แต่เพชร ก็แสดงให้เห็นถึงสภาพร่างกายที่แกร่งกว่า รัวแข้งซ้ายเข้าป้ายเอาชนะไปได้ ก่อนได้คิวโคจรมาเจอกับ เพชรสมาน ส.สมานการ์เมนท์ ที่ฟิตซ้อมตั้งใจอย่างเต็มที่ หวังหยุดสถิติแพ้รวด 5 ไฟต์

แต่ผลการชกปรากฏว่า เพชร สกัดทางดังไม่ยอมให้ เพชรสมาน แจ้งเกิด พร้อมกับโชว์เพลงแข้งอันเร่าร้อน คว้าชัยไปได้ ในนัดเปิดสนามเวทีลุมพินี เมื่อคืนวันอังคารที่ 24 พ.ย.2563

ทำให้ชื่อของ เพชร กลับมากระฉ่อนถูกพูดถึงอย่างมากอีกครั้งว่า ไฟต์ต่อไป เขาควรปะทะฝีมือเจอกับใครดี ? จะเป็น คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ อย่างที่กระแสข่าวกำลังมาแรงหรือเปล่า ต้องติดตามดูกันต่อไป

 


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com

Facebook page : มวยเด็ด789

Youtube Channel : มวยเด็ด789