“กุมารดอย” ล้างตาภาค 4  “เสาเอก” สนั่นตู้ True4U 

“กุมารดอย” ล้างตาภาค 4  “เสาเอก” สนั่นตู้ True4U 


เดินหน้ามาสู่ภาคที่ 4 แล้วสำหรับการเจอกันของคู่รักคู่แค้น “เสาเอก อ.อัจฉริยะ” (ศิษย์เชฟบุญธรรม” กับ “กุมารดอย เพชรเจริญวิทย์” เป็นคู่เอกศึกมวยมันส์วันศุกร์ นัดวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 ถ่ายทอดสดช่อง True4U

สามภาคแรกที่เจอกันเป็นทางฝั่ง “เสาเอก” ที่เอาชนะมาทุกไฟต์ ทั้งที่กุมารดอย ระยะหลังพัฒนาขึ้นมามาก ต่อยกับใครไม่ค่อยแพ้ แต่พอต่อยกับ เสาเอก มักลงเอยด้วยการแพ้ไปแบบเส้นยาแดงผ่าแปดทุกครั้งไป

โดยเฉพาะภาค 2 ที่เจอกัน รอบนั้น กุมารดอย กุมความได้เปรียบเล่นงาน เสาเอก จนราคาไหลไปพอสมควรแล้ว แต่กลับไปพลาดเจอศอก จนแผลปริแตก สุดท้ายโดนกรรมการจับแพ้แตก ทำให้ เสาเอก พลิกนรกชนะไปได้


สถิติ 3 ฟอร์มหลังสุดของทั้งคู่ เริ่มที่ กุมารดอย มีเสมอ เสาเอก ศิษย์เชฟบุญธรรม, ชนะคะแนน เพชรทวี ข้าวหอมมะลิตรากล้วยไม้ และชนะคะแนน ดีเซลเล็ก เพชรยินดีอะคาเดมี

ด้าน เสาเอก ผลงาน 3 ไฟต์ล่าสุด มีชนะแตกยก4 กุมารดอย เพชรเจริญวิทย์, เสมอ กุมารดอย เพชรเจริญวิทย์, ชนะคะแนน ปืนกล ต.สุรัตน์

 คู่นี้เจอกันมาบ่อยรู้ไส้รู้พุงกันเป็นอย่าง กุมารดอย สไตล์เป็นมวยธาตุทรหด เตะขาต่อยหมัดหนักแรง สภาพร่างกายฟิตเต็มถัง เพราะได้ขยับร่างกายไปแล้ว 1 ไฟต์ก่อนหน้านี้

ส่วน เสาเอก คนนี้ครบเครื่องต้มยำกุ้งนอกในไชยา วงในมีเหลี่ยมเข่ามาช่วย ไล่แขนสู้ วงนอกมีวางแข้งจัดจ้าน เหลือกินเหลือใช้ ชกในเกมรับได้ดี

 แต่จุดน่าคิดคือ  เสาเอก หยุดไปนาน ไม่ได้ต่อยเลยร่วม 7 เดือน แถมไฟต์นี้ชกกันในพิกัด 121 ปอนด์ ซึ่งเป็นเวตเก่ง กุมารดอย เชื่อว่า “กุมารดอย” ล้างตาภาค 4 น่าจะอาศัยความฟิตที่มากกว่า ตีไข่แตกคว้าชัยในภาคที่ 4 ได้สำเร็จ


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com

Facebook page : มวยเด็ด789

Youtube Channel : มวยเด็ด789