ตามล่าสุดขอบโลก “กุมารดอย” เปิดวอร์ภาค 7 “ปืนกล”

ตามล่าสุดขอบโลก “กุมารดอย” เปิดวอร์ภาค 7 “ปืนกล”


กลายเป็นคู่รักคู่แค้นของวงการมวยไทยยุคใหม่ไปอีกคู่แล้ว สำหรับ “ปืนกล ต.สุรัตน์” กับ “กุมารดอย เพชรยินดีอะคาเดมี” 

เพราะสองคนนี้เจอกันมาแล้วถึง 6 ภาคก่อนหน้านี้ และกำลังได้ดวลกันเป็นหนที่ 7 ในศึกมวยมันส์วันศุกร์ 21 มกราคมนี้

 กุมารดอย ต่อยกับ ปืนกล มาตั้งแต่ปี 2559 เรียกว่า 6 ปีที่ผ่านมา เจอกันจนเบื่อหน้ากันไปข้างหนึ่งแล้ว เนื่องจาก ทั้งคู่ต่างเป็นพระเอกของสายศึกวันทรงชัย แถมน้ำหนักยังอยู่ในเวตเดียวกัน

4 ครั้งแรกจบด้วยชัยชนะของ ปืนกล ส.สุรัตน์ แบบเตะขาดท่อน ส่วนสองครั้งล่าสุด เป็นทางด้าน กุมารดอย แก้ตัวสำเร็จเอาชนะได้บ้าง เท่ากับสถิติคู่นี้ 6 ครั้งที่ผ่านมา ปืนกล ชนะ 4 ส่วน กุมารดอย คว้าชัยไป 2 ครั้ง


ตอนแรกไม่มีใครคิดว่าคู่นี้จะมาเจอกันอีก เป็นภาคที่ 7 เพราะปืนกล ย้ายศึกมาอยู่ในสายเพชรยินดี ส่วน กุมารดอย แม้ว่าจะย้ายมาอยู่ในศึกเพชรยินดีในตอนหลัง แต่ก็ถูกดันให้ไปลุยในวิถีทางมวยสากลอาชีพ

รอบนี้ “กุมารดอย” เปิดวอร์ภาค 7 “ปืนกล” ตกลงชกกันในเวต 119 ปอนด์ ต่างคนต่างหายไปนาน อย่าง กุมารดอย ก็หายไปชกมวยสากลอาชีพมา หนสุดท้ายที่ชกมวยไทย กุมารดอย ก็แพ้ เสาเอก อ.อัจฉริยะ เมื่อ 2 เดือนก่อน

ส่วน ปืนกล หยุดชกไปร่วม 1 ปี เพิ่งกลับเข้าค่ายได้ประมาณ 1 เดือนกว่า ๆ เพื่อทำร่างกาย ผลงานนัดสุดท้ายก็แพ้ เสาเอก อ.อัจฉริยะ เช่นกัน

 ราคาก่อนชกเปิดให้ กุมารดอย เป็นต่อ เพราะดูว่ากินที่ร่างกาย แถมผลงาน 2 ไฟต์หลังสุดก็เป็น กุมารดอย ที่ซิวชัยมารัว ยิ่ง ปืนกล หยุดไปนานแบบนี้ หลายคนมองว่ามีผล

แต่ที่แน่ ๆ ศึกมวยมันส์วันศุกร์ ประมาทมวยรองไม่ได้ ถ้า ปืนกล ซ้อมดี ซ้อมถึง ก็ยังมองว่า กุมารดอย กินไม่ได้ มุมพลิกยังมี

อยู่ที่ปืนกลเลยว่าวันนี้สภาพร่างกายฟิตแค่ไหน ถ้าฟิตถึง ฝีมือไม่แพ้อยู่แล้ว คู่นี้ต้น ๆ รอง ปืนกลได้ น่าจะสาดแข้งชิงความได้เปรียบไปก่อน แล้วมาดูกันว่าผ่านไป 3 ยก ระบบหายใจและพละกำลังของปืนกลเหลือแค่ไหน

ถ้ากุมารดอยเบียดไม่ติด เข้าไม่ถึงตัว มีสิทธิ์ที่เป็นด้าน ปืนกล ต.สุรัตน์ รัวแข้งเอาชนะได้ ถ้าแพ้ก็แพ้ลูกแข็งแรง แพ้ปลาย ๆ อย่าติดตามชมกันครับ ศึกมวยมันส์วันศุกร์ เต็มระบบความมันส์มวยไทยที่ช่อง True4U และเพจมวยเด็ด 789 หกโมงเย็นเป็นต้นไป


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com

Facebook page : มวยเด็ด789

Youtube Channel : มวยเด็ด789