เปิดใจ! ก้าวหน้า สจ.โต้งปราจีน “ผมอยากชิงแชมป์ 135 ปอนด์อีกสักครั้ง”

จอมเถรกวาดลาน "ก้าวหน้า สจ.โต้งปราจีน"


    มวยเด็ด 789 มีโอกาสต่อสายไปพูดคุยกับ “จอมเถรกวาดลานก้าวหน้า สจ.โต้งปราจีน นักชกเชิงสูงประสบการณ์เพียบ วัย 30 ปี ที่ตอนนี้กลับใช้ชีวิตอยู่กับภรรยา และครอบครัวที่จังหวัดเพชรบุรี 

    หลังจากฟอร์มล่าสุด ก้าวหน้า เอาชนะ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ยอดนักมวยเงินล้านมาได้อย่างหมดจด ไร้ที่ติ แต่ก็ต้องมาหยุดฟอร์มร้อนแรง ด้วยไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้ วงการมวยไทย ต้องหยุดชะงัก ไม่สามารถจัดการแข่งขันได้

    มวยเด็ด 789 : อัพเดตชีวิตในช่วงนี้ของ ก้าวหน้า เป็นอย่างไรบ้างครับ

    ก้าวหน้า: ตอนนี้ก็ว่างครับ อยู่บ้านกับครอบครัว ไม่ได้ทำอย่างอื่นเลย เพราะว่าผมมีอาชีพเดียว คือการเป็น นักมวย ถ้าไม่มีมวยชกก็ไม่มีรายได้ แต่ก็ยังดูแลร่างกายตัวเอง ออกกำลังกาย ไปวิ่งบ้าง เตะบอลบ้าง เพื่อรักษาความฟิตครับ ปล่อยตัวไม่ได้ นักมวยถ้าไม่ได้ออกกำลังกายเลย ผมให้แค่ 2 เดือนครับ อ้วนเป็นหมูแน่ 

    มวยเด็ด 789 : กังวลไหมครับว่ารายการมวยจะเลื่อนไปอีกนาน

    ก้าวหน้า: ตอนแรกๆ ก็กังวลอยู่บ้างครับว่ารายการวันที่ 8 เมษายน ที่จะเจอกับ ยอดเหล็กเพชร จะถูกยกเลิกไป เพราะได้ยินข่าวแว่วๆว่า เขามีการยกเลิกจัดมวย หลังมีคนติดเชื้อในเวที ผมก็เลยกลับบ้านต่างจังหวัด มาตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม พออยู่บ้านได 2 วัน เขาก็ประกาศจริงๆ ตอนนี้ยังไม่รู้เลยครับว่า จะหยุดอีกนานแค่ไหน 

    มวยเด็ด 789 : ได้รับผลกระทบยังไง และรับมือกับสถานการณ์นี้อย่างไร 

    ก้าวหน้า: ถามว่ากระทบไหม มันก็กระทบอยู่แล้ว เพราะรายได้หลักที่เลี้ยงดูครอบครัว มาจากการต่อยมวย ก็ต้องทำใจครับ เพราะไม่ใช่แค่เราคนเดียวที่แย่ ตอนนี้ทุกคนก็ได้รับผลกระทบเหมือนๆกัน แต่เราก็ต้องปฏิบัติตามรัฐบาลบอก เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ได้ภาวนาแต่ให้ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติโดยเร็วครับ อยากกลับชกมวยแล้ว 

    มวยเด็ด 789 : หากสถานการณ์กลับมาปกติแล้ว เป้าหมายของ ก้าวหน้า คืออะไรครับ

    ก้าวหน้า: อยากชิงแชมป์รุ่น 135 ปอนด์ สักครั้งครับ พยายามจะตั้งใจทำฟอร์มให้ดีที่สุดครับ หลังการกลับมา

    มวยเด็ด 789 : ฝากอะไรถึงเอฟซีที่ยังรักและติดตามก้าวหน้า สจ.โต้งปราจีน

    ก้าวหน้า: ผมอยากขอบคุณทุกกำลังใจจากเอฟซี ที่ยังเข้ามาทักทาย ให้กำลังใจ แม้ว่าช่วงนี้ผมจะไม่ได้ชกมวย แต่อยากให้เอฟซีทุกท่าน ช่วยดูแลสุขภาพร่างกาย รู้จักป้องกันตัว คงไม่อีกนานหรอกครับ เราคงได้กลับมาเจอกัน

 

 


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com