ล่าแชมป์ทรู 130 ปอนด์ “คมปฏัก VS สมิงเดช” ภาค 2

ล่าแชมป์ทรู 130 ปอนด์ “คมปฏัก VS สมิงเดช” ภาค 2


คู่เอกศึกมวยมันส์วันศุกร์ นัดวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นแมตช์ชิงแชมป์ช่อง True4U รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวต ระหว่าง คมปฏัก อ.อัจฉริยะ พบกับ สมิงเดช น.อนุวัฒน์ยิม ในพิกัด 130 ปอนด์ ถ่ายทอดสดช่อง True4U และเพจมวยเด็ด 789 เวลา 18.00-20.00น.

คมปฏัก ไฟต์ประเดิมใช้เปลี่ยนสีเสื้อใหม่ แต่ยังคงฟิตซ้อมที่ค่ายมวยเดชรัตน์ เหมือนเดิม ส่วน สมิงเดช งวดนี้ย้ายไปซ้อมที่ ค่ายมวยดาบรันสารคาม คู่นี้เคยเจอกันมา 1 ครั้งเป็นทางด้าน คมปฏัก ที่ชนะมา

ผลงาน 3 ไฟต์หลังสุดของ คมปฏัก มี ชนะคะแนน เขี้ยวพยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์, แพ้คะแนน เขี้ยวพยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ และชนะคะแนน ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย

ด้าน สมิงเดช สถิติ 3 ฟอร์มล่าสุด มีแพ้คะแนน หรั่งขาว ว.สังข์ประไพ, แพ้คะแนน คมปฏัก ไฟเตอร์มวยไทย และเสมอ ฟลุ๊คน้อย ฟลุ๊คบะหมี่เกี๊ยว


 สไตล์การชก คมปฏัก เป็นมวยครบเครื่องนอกในไชยา วงในมีเข่าในปล้ำตี วงนอกมีสาดแข้งสวย ๆ หลักเหลี่ยมชั้นเชิงไม่ธรรมดา เป็นจอมฝีมือแดนใต้ที่ชั่วโมงบินเกินอายุ

ส่วน สมิงเดช เป็นมวยซ้ายยาว ๆ สาดแข้งรวดเร็ว มีอาวุธลับคือ ศอก ที่ใช้งานได้ดี มักงัดมาพลิกสถานการณ์ได้บ่อยครั้ง ภาคแรกที่เจอกันมา สมิงเดช ก็เคยฟันศอกเล่นงานจน คมปฏัก หน้าเสียโฉมมีแผลแตกกลางหน้าผากมาแล้ว

ราคาก่อนชกภาค 2 ยังมองว่า คมปฏัก เป็นต่อ ด้วยสถิติที่เคยชนะมากัน แถมกระดูกประสบการณ์การผ่านเบอร์มวย คมปฏัก เคยขึ้นชั้นไปเจอนักชกแถวหน้าของเมืองไทยในพิกัดตัวเองมาเกือบจะหมดแล้ว ขณะที่ สมิงเดช เคยมีช่วงหนึ่งสดแรงขึ้นมา แต่ก็หายไป

“คมปฏัก VS สมิงเดช” ภาค 2 ดังนั้นภาพรวม คมปฏัก อาวุธมวยดูไม่แพ้ เว้นเสียแต่ว่าไปพลาดท่าโดนศอกจัง ๆ อีกอย่าง คมปฏัก ไม่ค่อยได้ชกชิงแชมป์ด้วย ไฟต์นี้เจ้าตัวคงตั้งใจเป็นพิเศษ เชื่อว่าความครบเครื่อง ความเก๋าของ คมปฏัก น่าจะช่วยให้เขาเอาตัวรอดและคว้าแชมป์ True4U กลับค่ายไปครองได้


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com

Facebook page : มวยเด็ด789

Youtube Channel : มวยเด็ด789