“จูลิโอ” เตรียมเก็บซาก ซ้ายอุกกาบาต

“จูลิโอ โลโบ” มวยเข่าพลังช้างสาร วัย 29 ปี จากบราซิล เตรียมพบกับบททดสอบครั้งสำคัญในอาชีพนักมวยไทย โดยจะเผชิญหน้ากับ “ซ้ายอุกกาบาต” “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” ยอดมวยหมัดสั่ง วัย 25 ปี จากสุรินทร์ ผู้ไม่เคยเพลี่ยงพล้ำให้กับนักชกต่างชาติคนใด โดยจะวัดฝีมือกันให้รู้เรื่องภายใต้กติกามวยไทย แคตช์เวต 144 ป. ในฐานะคู่เอกของศึก ONE ลุมพินี 52 ที่จะถ่ายทอดสดจากเวทีลุมพินี ในวันศุกร์ที่ 16 ก.พ.2567 นี้

นักชกจากบราซิลเผย “จุดอ่อนของ กุหลาบดำ คือช่วงลำตัวที่ไม่ค่อยแข็งแกร่งเท่าไหร่ และเกมวงในที่ยังทำได้ไม่ค่อยดี แผนของผมจึงยังคงเหมือนกับทุก ๆ ไฟต์ที่ผ่านมา คือการเดินกดดันไปข้างหน้าและพยายามใช้ศอก กับเข่าโจมตีให้มากที่สุดครับ”

“ไฟต์นี้ผมเก็บตัวซ้อมเข้ม 1 เดือนเต็ม ๆ ครับ ผมไม่เคยเก็บตัวนานขนาดนี้มาก่อน ผมจึงมั่นใจมากว่าไฟต์นี้จะเป็นหนึ่งในไฟต์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดและสนุกที่สุดตั้งแต่ผมเริ่มชกมวยไทยมา เพราะผมไม่เคยพร้อมขนาดนี้มาก่อนและผมคิดว่าเกมการชกจะจบลงแบบไม่ครบยกด้วย ถ้ามีโอกาส ผมพร้อมปิดเกมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ”

“ผมเชื่อว่าถ้าผมสามารถเอาชนะนักชกระดับ กุหลาบดำ ได้ ผมจะมีโอกาสได้รับสัญญา ONE มากขึ้นแน่นอน ซึ่งอาจจะทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไปตลอดกาลครับ”