“ฉลาม” ไม่แพ้ใครมา 2 ปี ถึงเวลาแก้มือ “เขี้ยวพยัคฆ์”

“ฉลาม” ไม่แพ้ใครมา 2 ปี ถึงเวลาแก้มือ “เขี้ยวพยัคฆ์”


    ฉลาม พรัญชัย เดินหน้าสานต่อฟอร์มสุดร้อนแรง แม้หยุดไปนานถึง 8 เดือน ไม่มีรายการขึ้นชก แต่เมื่อคัมแบ็กกลับมาต่อยเป็นคู่เอกเจอกับจอมเก๋าฝีมือดี “เพชรวสรณ์ บอยบางนา”
 
    ปรากฏว่า ฉลาม ก็ยังคงดุร้ายเหมือนเดิม เอาชนะทุกเหลี่ยมมุมต้อนคู่ชกไปแบบขาดลอย เท่ากับว่าตอนนี้ ฉลาม เก็บชัยได้ต่อเนื่อง 6 ไฟต์ติดต่อกันแล้ว ไล่มาตั้งแต่ชนะ มงคลชัย ควายทองยิม, ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย, ชนะ วิว เพชรโกศล 2 ครั้งซ้อน, อีที ทีเด็ด 99 และล่าสุด เพชรวสรณ์ บอยบางนา

 
    คำถามคือ ฉลาม เวอร์ชั่นที่แกร่งทั่วแผ่นขนาดนี้ “ฉลาม” ไม่แพ้ใครมา 2 ปี คู่ต่อกรคนต่อไปที่เหมาะสมกับ มวยที่ครบเครื่องแบบเขา ควรเป็นใครดี ? 
 
    ที่สำคัญ ฉลาม อยู่ในเส้นทางที่สามารถพาตัวเองไปลุ้นรางวัลใหญ่ “ยอดมวยถ้วยพระราชทาน” ที่จะตัดสินช่วงเดือน เมษายน 2564 อีกด้วย 


    ดังนั้นคู่ชกหลังจากนี้ของ ฉลาม คงต้องเป็นมวยที่มีเกรด มีชื่อพอสมควร เพื่อให้ ฉลาม ยิ่งมีเครดิตในการคั่วลุ้นรางวัลมากยิ่งขึ้น
 
    เท่าที่สำรวจดูแล้วชั่วโมงนี้ คนที่เหมาะสมสุด ทั้งเวตน้ำหนักและสตอรี่เรื่องราว ก็คงหนีไม่พ้น “เขี้ยวพยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์” ยอดมวย กกท. 2562 คู่ปรับเก่าของ ฉลาม นี่เอง
 
    ฉลาม กับ เขี้ยวพยัคฆ์ เคยดวลกันแล้ว 2 ครั้ง ผลปรากฏว่า เขี้ยวพยัคฆ์ จัดจ้านกว่า เอาชนะน็อกไปได้ 1 ครั้ง และชนะคะแนน 1 รอบ 
 
    ซึ่งจากผลงานที่ เขี้ยวพยัคฆ์ ปราบ ฉลาม 2 ครั้ง 2 ครา ก็มีส่วนอย่างยิ่งที่กรุยทางพา เขี้ยวพยัคฆ์ ไปคว้ารางวัลยอดมวยในปีดังกล่าว
 
    โดยนับตั้งแต่ที่ ฉลาม แพ้ให้กับ เขี้ยวพยัคฆ์ ทาง ฉลาม ก็ไม่เคยแพ้ใครอีกเลย ดังนั้นเชื่อเหลือเกินว่า นี่เป็นมวยที่ถูกคู่ ถูกที่ ถูกทางมาก ๆ 
 
    เพราะผ่านไป 2 ปี เขี้ยวพยัคฆ์ กับ ฉลาม ก็ยังชกอยู่ในเวตน้ำหนักเดียวกัน ถ้าการพูดคุยลงตัว ภาค 3 มวยข้ามศึก ระหว่าง เขี้ยวพยัคฆ์ กับ ฉลาม เป็นไปได้แน่นอน

 


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com

Facebook page : มวยเด็ด789

Youtube Channel : มวยเด็ด789