ปรับคู่ยังน่าดู “ชัชชัย” ใส่ “เพชรโท”

ปรับคู่ยังน่าดู “ชัชชัย” ใส่ “เพชรโท”


ในศึกเพชรยินดี นัดวันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2565 แม้ต้องมีการปรับเปลี่ยนคู่เอก จากเดิมที่ต้องเป็นคิวของ “เพชรนพเก้า เพชรยินดีอะคาเดมี” กับ “ฤทธิเดช ศิษย์เชฟบุญธรรม” เปลี่ยนมาเป็น “ชัชชัย ดาบรันสารคาม” กับ “เพชรโท ไฟต์เตอร์มวยไทย”

แต่เชื่อเกมบนเวทีคู่เอกวันนี้ คงน่าจะออกมาสนุก ได้ลุ้นได้เสียกันเช่นเคย โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางเพจมวยเด็ด 789 และช่อง True4U เวลา 18.00-20.00น. เช่นเคย ส่วนใครที่สะดวกก็อยากเรียนเชิญไปดูกันสด ๆ ที่สนามมวยราชดำเนิน

ที่บอกว่าคู่นี้น่าดู ก็เพราะว่า  ชัชชัย นับตั้งแต่เลิกใช้ชื่อ ฟ้าประทาน ก็ดูเหมือนว่าผลงานของเขากลับมาฮอตฮิตติดตลาดอีกครั้ง 3 ฟอร์มหลัง ชนะคะแนน พร้อมรบ น.นพหิรัญ, แพ้คะแนน หยกมรกต ว.สังข์ประไพ และชนะคะแนน ชาละวัน หยกขาวแสนชัยฯ

จากที่เคยเป็นมวยแพ้ ๆ ติดหลายไฟต์ ตอนนี้ทำท่าว่า “มัจจุราชไร้เสียง” จะกลายเป็นขวัญใจท่านรอง ที่ใครก็มองข้ามไม่ได้เสียแล้ว

จุดแข็งของ ชัชชัย คือ หัวใจที่สู้ บู๊ไม่มีเกียร์ถอยหลัง ทรงมวยอาจไม่สวยงาม เป็นมวยเข่าที่เดินปล้ำตีลูกเดียว แต่ ชัชชัย จัดเป็นมวยที่ไม่ค่อยยอมแพ้ หลายไฟต์ที่เขาสถานการณ์ตามหลัง ชัชชัย ก็พยายามจะพลิกเกมเสมอมา ไม่มีถอดใจง่าย ๆ เป็นมวยที่เชียร์แล้วไม่รู้สึกเสียดายตังค์

ขณะที่  เพชรโท ไฟต์เตอร์มวยไทย มวยในเครือคนจัด ซ้อมอยู่ที่ค่ายเพชรยินดี เป็นมวยเข่าแหลมแทงเสียบ เดินหน้าเสียบเข่าแต่ละลูก น้าสมิงขาวถึงกับต้องเพลงสุรพลบอกว่า “เสียวไส้ เสียวไส้ ว่างั้นเถอะ”

ที่สำคัญ เพชรโท กำลังอยู่ในช่วงที่เข้าฝัก 5 หลังสุดชนะรวด แถมเป็นการชนะน็อกถึง 4 ไฟต์ ประกอบด้วย ชนะน็อกยก 3 เพชรอันวา สานฝันนาทวี, ชนะน็อก1 เกินร้อย เพชรประกายจันทร์ , ชนะน็อกยก3 ชนะศึก ต.สุรัตน์ , ชนะคะแนน ก้องกุลา เจี๊ยบรามอินทรา และล่าสุดชนะน็อกยก 4 ราวี ลูกสวน

โดยเฉพาะไฟต์ล่าสุด เพชรโท พลิกแสบทรวง อีกอย่าง ชัชชัย ชกไว้ครั้งสุดท้ายเดือนมกราคมปีนี้ ต่างจาก  เพชรโท ที่มีรายการตลอด

วันนี้ต่างฝ่ายต่างมาเข้าเวรสวมบทมวยแทนทั้งคู่ ต้องดูกันว่า ใครพร้อมกว่ากัน เพราะเป็นมวยเข่าเหมือนกัน คงสู้กันด้วยพละกำลัง และเหลี่ยมเข่าใน แลกเข่ากันสนุก

ต้น ๆ คงชันเข่าสู้กันมันหยด ส่วนท้าย ๆ ใครอ่อนเนื้ออ่อนนม มีสิทธิ์ยุบได้ แต่ภาพรวมก่อนชก เพชรโท น่าจะพร้อมกว่า อาวุธก็หนักแรง มีสิทธิ์คว้าชัยได้


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com

Facebook page : มวยเด็ด789

Youtube Channel : มวยเด็ด789