ชั่งผ่านพิกัด แพรวพราว ป้องแชมป์ ดินเนื้อทอง มั่นใจไม่ครบยก

ศึกชิงแชมป์รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวท ของเวทีมวยร่าชดำเนิน ระหว่าง แพรวพราว เพชรพราวฟ้า เจ้าของแชมป์ ป้องกันตำแหน่งกับคู่ปรับเก่า ดินเนื้อทอง หมวดพงษ์ 191 เป็นคู่เอกนำรายการ ศึก RWS วันเสาร์ที่ 14 ต.ค.นี้ เวิร์คพ้อยท์ กดเลข 23 ถ่ายสด 20.05 น. เป็นต้นไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. ที่ผ่านมา ได้มีการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ ปรากฏว่าทั้ง แพรวพราว แชมป์เปี้ยน และ ดินเนื้อทอง ผู้ท้าชิงชั่งน้ำหนักผ่านพิกัดสบายๆ ซึ่งหลังพิธีการชั่งน้ำหนักเสร็จสิ้น ทั้งคู่เผยว่า ต้องการสางความคาใจให้หายขาด และมีความมั่นใจด้วยกันทั้งคู่ พร้อมทั้งมีความเห็นที่ตรงกันว่าจะปิดบัญชีได้แบบไม่ครบยก


อนึ่ง การป้องกันแชมป์ของมวยคู่นี้มีทางด้าน นาดากะ เอวะสปอร์ตยิม แชมป์รุ่นฟลายเวทจากแดนปลาดิบติดตามดูการชกอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งอวยพรให้ทั้งคู่โชคดี เพราะครั้งต่อไปใครก็ตามที่เป็นแชมป์ต้องเจอฝันร้ายจากเขาแน่นอน


โดย ดินเนื้อทอง ดีกรีอดีตแชมป์ประเทศไทย กล่าวว่า “ถึงคราวที่ผมต้องเอาคืนบ้าง พร้อมกระชากแชมป์ราชดำเนินมาครอง แต่นอกจากเข็มขัดแชมป์แล้ว ถ้าชนะ ผมขอโมเดลดราก้อนบอลหนึ่งตัวเป็นของแถมจาก แพรวพราว นะครับ ไฟต์นี้มาเต็มที่ ไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวังแน่นอน”