ดีเซลเล็ก พ่าย ชิโร่ ชวดแชมป์

ผลการชก ศึกRISE ELDORADO เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ณ เวทีมวยARIAKE ARENA กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น คู่เอก ชิโร่ (เพชรเกียรติเพชร) มัตสึโมโตะ นักชกซุปเปอร์สตาร์ชาวญี่ปุ่น เปิดบ้านรับมือ ดีเซลเล็ก ว.วันชัย อดีตแชมป์เปี้ยนTrue4u โดยมีเข็มขัดแชมป์ศึกRISEรุ่น 55กก.เป็นเดิมพันกำหนด5ยกในกติกาคิ๊กบ๊อกซิ่ง
ยก1-2 ทั้งคู่ออกมาชิงจังวะสาดแข้งต่อยหมัดแลกกันอย่างสนุกสูสีไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบกันมากนักเกมการชกเป็นไปอย่างคู่คี่

ยก3 ดีเซลเล็ก ออกมาเปิดเกมส์พยายามสาดแข้งต่อยหมัดแต่โดน ชิโร่ เตะเจาะยางได้อย่างเจ็บๆหลายดอกในช่วงปลายยก ชิโร่ ได้จังหวะต่อยท้องจน ดีเซลเล็ก ออกอาการหยุดให้เห็นแม้ว่าจะพยายามฮึดแต่ดูเรี่ยวแรงลดน้อยถอยลงไป

ยก4 ชิโร่ ออกมาชกในเกมส์ตั้งรับ ดีเซลเล็ก พยายามเบียดเข้าไปสาดแข้งแทงเข่าได้อย่างจะแจ้งรุนแรงเนื้อๆเน้นๆหลายดอก ชิโร่ พยายามตอบโต้ด้วยลูกเตะเจาะยางต่อยหมัดเข้าที่ใบหน้าสลับลำตัวเกมส์การชกแลกกันอย่างสนุกดุเดือด

ยก5 ดีเซลเล็ก รู้ตัวว่าคะแนนเป็นรองพยายามเบียดเข้าไปสาดแข้งต่อยหมัด ชิโร่ ไม่ปะทะด้วยอาศัยจังหวะดักต่อยหมัดสาดแข้งมีลูกถีบสกัดเอาไว้ในช่วงกลางยกจังหวะที่ ดีเซลเล็ก จะเข้าไปต่อยหมัดแต่การ์ดตกโดน ชิโร่ ตวัดแข้งขวาเข้าเต็มก้านคอหล่นลงไปนอนยาวเหยียดกรรมการยุติการชกแล้วชูมือให้ ชิโร่ เป็นฝ่ายชนะทีเคโอไปในยกสุดท้ายคว้าแขมป์ศึกRISEรุ่น55กก.ไปครอง