อายุเป็นเพียงตัวเลข! “น้องโอ๋” แชมป์โลกวัย 34 ปี ฝีมือดีไม่มีตก 

อายุเป็นเพียงตัวเลข! “น้องโอ๋” แชมป์โลกวัย 34 ปี ฝีมือดีไม่มีตก 


    เป็นเวลากว่า 25 ปีแล้วที่ตำนานนักชกชาวจังหวัดสกลนครอย่าง “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” โลดแล่นอยู่บนสังเวียนผืนผ้าใบ ผ่านการต่อสู้มามากกว่า 300 ครั้ง เจอนักมวยดาวดังนับไม่ถ้วน

    ปัจจุบันเขาคือแชมป์โลกมวยไทย สถาบัน ONE Championship  ที่ยังไม่มีใครมาโค่นบัลลังกลงได้ แม้จะอายุอานามมากถึง 34 ปีเข้าให้แล้ว

    ย้อนกลับไปสักประมาณ 10 กว่าปีก่อน เชื่อว่าตอนนั้นในวงการมวยไทย ไม่มีใครไม่รู้จักชื่อเสียงเรียงนามสรรพคุณความเก่งขั้นเทพ จอมฝีมืออย่าง น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาวยิม หรือ น้องโอ๋ ศิษย์ อ. 


    น้องโอ๋ เข้ามาทำงานเป็นครูมวยควบคู่กับนักชกอาชีพ ที่ Evole ก่อนจะเซ็นสัญญาเข้าร่วมงานกับ ONE ในปี 2018 พร้อมฝากสถิติ 7 ไฟต์ชนะรวดไมเคยแพ้ใครเลย     เขาฝากผลงานอันลือลั่น และสเตปการชกระดับเซียน เคยคว้าเข็มขัดเวทีมวยลุมพินี มาครอง 4 รุ่น ได้แชมป์ระเทศไทย 2 รุ่น และแชมป์เวทีราชดำเนินอีก 1 เส้น
 
    เรียกว่า น้องโอ๋ ประสบความสำเร็จมาแล้วแทบทุกรูปแบบ ในกติกามวยไทย 5 ยกในเมืองไทย พออายุเข้าเลข 3 น้องโอ๋ จึงเริ่มออกแสวงหาโอกาส ออกไปหาประสบการณ์ใน่ตางแดน เพื่อเก็บเงินทอง และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ โดยมี สิงคโปร์ เป็นจุดหมายปลายทาง

    โดยเฉพาะสองฟอร์มล่าสุด น้องโอ๋ โชว์ความแกร่งเกินวัย ปราบสองนักมวยหนุ่มฟอร์มสด อาวุธรุนแรงอย่าง เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ และ รถเหล็ก จ้าวทะเลทอง

    แสดงให้เห็นว่า “น้องโอ๋” แชมป์โลกวัย 34 ปี แม้อายุจะล่วงเลยถึง 34 ปีไปแล้ว แต่เขาก็ยังให้ความสำคัญกับการดูตัวเอง ยึดมั่นในระเบียบวินัย จนแรงดีไม่ดีตก ความเร็วไม่ได้ต่างจากตอนหนุ่ม ๆ เลย แถมยังมีความเขี้ยวลากดินมากกว่าเดิม

 


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com

Facebook page : มวยเด็ด789

Youtube Channel : มวยเด็ด789