ต่อแพง! วิจารณ์ “ปฏักสยาม” ประเดิมช่อง 7 เจอพี่เสือ “เอกลักษณ์” 

ต่อแพง! วิจารณ์ “ปฏักสยาม” ประเดิมช่อง 7 เจอพี่เสือ “เอกลักษณ์” 

 


    ศึกมวยไทย 7 สี กลายเป็นมวยไทยรายการแรกที่กลับมาทำแข่งขันได้อีกครั้งในปี 2564 (วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์) เวลาเดิม 14.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี

    สำหรับรองคู่เอกสัปดาห์นี้ เป็นการพบกันระหว่าง “เอกลักษณ์ ส.สมานการ์เมนท์” เจ้าของแชมป์มวยรอบปูนเสือตัวที่ 18 และเสื้อสามารถช่อง 7 สี ดวลกับ “ปฏักสยาม ซินบีมวยไทย” หรือชื่อเดิม อนุวัฒน์ ณัฐกินปลา ตกลงชกกันในพิกัด 118 ปอนด์

สถิติ 3 ไฟต์หลังสุดของ เอกลักษณ์ ส.สมานการ์เมนท์ มีชนะคะแนน เพชรรภา ส.โสพิศ, แพ้คะแนน เสาโท ศิษย์เชฟบุญธรรม และชนะคะแนน บุญชนะ นายกเอท่าศาลา

ด้าน ปฏักสยาม ย้ายมาซ้อมที่ค่ายศิษย์หนุ่มน้อย ไฟต์นี้ถือเป็นการประเดิมชกที่ช่อง 7 สี เป็นหนแรกในชีวิต สถิติ 3 ครั้งล่าสุด มีชนะน็อกยก 2 เพชรมงคล ศูนย์กีฬาห้วยต้ม, แพ้คะแนน เพชรไพลิน ศิษย์หนุ่มน้อย และชนะคะแนน ชูทรัพย์ ส.สละชีพ

 ราคาก่อนชกเรตเปิดให้ เอกลักษณ์ ต่อค่อนข้างแพง 2-1 เลยทีเดียว เนื่องจากมองว่า เอกลักษณ์ ได้เปรียบทั้งสภาพร่างกาย ความสด กำลังมั่นใจ ที่สำคัญต่อยช่อง 7 สี ฟอร์มแจ่มตลอด อาวุธเด็ดคือจังหวะวงใน ลูกแข็งแกร่งแข็งแรง ล็อกคอได้เมื่อไหร่พร้อมพาทัวร์ ระยะประชิดมีศอกอันตราย

    แต่คู่ชกของ เอกลักษณ์ นี่ก็ไม่ธรรมดา เพราะปฏักสยามเป็นมวยที่เก๋า ชกมานาน กระดูกประสบการณ์เหลือเฟือ ชื่นชั้นไม่เป็นรอง  สไตล์การชกเป็นมวยจังหวะฝีมือครบเครื่อง ออกแข้งซ้ายได้ดี วงในมีขวางแทง เตรียมตัวไล่แขนมาสู้ 

อย่างไรก็ดี ตัวแปรคู่นี้อาจอยู่ที่ น้ำหนักเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ ปฏักสยาม ชกพิกัดเกิน 117 ปอนด์ ส่วน เอกลักษณ์ ต่อย 118-121 ปอนด์สม่ำเสมอ แรงปะทะของ เอกลักษณ์ ดีกว่า รูปเกมเชื่อว่าต้น ๆ ตีนซ้าย ปฏักสยาม น่าออกนำไปก่อน แต่เชื่อว่าถ้าเอกลักษณ์ขยับจับวงในได้เมื่อไหร่ มีสิทธิ์เป็นเกมของ เอกลักษณ์

    อีกอย่างก่อนหน้านี้ ปฏักสยาม ก็เคยแพ้มวยเข่าอย่าง เพชรไพลิน ส่วน เอกลักษณ์ เพิ่งผ่านด่าน บุญชนะ ซึ่งเป็นมวยทรงใกล้เคียง ปฏักสยาม

ดังนั้นคู่นี้แพงยังไงก็ต้องกัดฟันต่อ เอกลักษณ์ ด้วยเวตน้ำหนัก, ความคุ้นชินเวที บวกกับเกรดคู่ชกที่เจอมาระยะหลัง ผ่านของแข็งมามากกว่า “ปฏักสยาม” ประเดิมช่อง 7 ที่เพิ่งย้ายค่าย น่าเร่งเครื่องห่มตีชนะไปได้


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com

Facebook page : มวยเด็ด789

Youtube Channel : มวยเด็ด789