วิเคราะห์คู่เอกศึกเชฟบุญธรรม “ปืนกล” ข้ามถิ่นต่อ 2 ปอนด์ “ฉัตรพลอย”

วิเคราะห์คู่เอกศึกเชฟบุญธรรม “ปืนกล” ข้ามถิ่นต่อ 2 ปอนด์ “ฉัตรพลอย”


 ศึกเชฟบุญธรรมมวยไทยออนไลน์ ที่เวทีมวยธนกร สเตเดียม นัดประจำวันอังคารที่ 8 กันยายน 2563 คู่เอกเป็นการพบกันระหว่าง ปืนกล ไดมอนด์ 98 จอมฝีมือจากศึกเกียรติเพชร โคจรมาพบกับ ฉัตรพลอย ส.พูลสวัสดิ์ 

ตกลงชกกันพิกัด 119-121 ปอนด์ โดยทาง “ปืนกล” ข้ามถิ่นต่อ 2 ปอนด์ สถิติ 3 ไฟต์ล่าสุด ปืนกล มีชนะน็อกยก 2 คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ, แพ้คะแนน เพชรสมาน ส.สมานการ์เมนท์ และ ชนะคะแนน เพชรรุ่งเรือง อ๊อดตึกแดง

ด้าน ฉัตรพลอย ส.พูลสวัสดิ์ มวยในรายการ 3 ฟอร์มหลังสุด มี ชนะคะแนน เอกธรนินทร์ ม.กรุงเทพธนบุรี
ชนะคะแนน น้องยศ ศิษย์เจ๊กานต์ และ ชนะคะแนน พรเสน่ห์ ส.เทียนโพธิ์ เรียกว่าระยะหลัง ฉัตรพลอย สดแรงขึ้นมาเรื่อย ๆ 6 ไฟต์สุดท้าย ฉัตรพลอย ไม่แพ้ใครเลย

 บารมีมวยของ ปืนกล เหนือกว่าทั้งกระดูกประสบการณ์ การผ่านเบอร์มวยที่ดีกว่า แม้จะต่อน้ำหนัก แต่ไม่ได้ต่อรูปร่าง ยืนเทียบแล้ว ปืนกล ได้ลอยกว่านิดหน่อย ผลชั่งน้ำหนักเมื่อเช้า ปืนกล เกินมา 1.9 ปอนด์ ดูแล้วไม่น่ามีปัญหาสำหรับการลดน้ำหนัก

    รูปเกมน่าจะเป็นการชิงจังหวะวงนอก เพราะเป็นมวยจังหวะฝีมือคลาสสิกด้วยกันทั้งคู่ ทรงมวยคล้ายกัน ประเภทตีนไว มีลูกเหลี่ยม ขวางแทง เข้าช่วย 

 แต่ดูแล้วพอเจอกัน ปืนกล น่าจะเป็นฝ่ายต้องเดินเข้าหา ฉัตรพลอย ที่ถนัดชกเชิงตั้งรับ ถอยหลังข้างเชือก เก็บกันบังโต้ อยู่ที่ว่าจัะเร็วพอบังแข้งซ้ายของ ปืนกล หรือไม่ ?

 คู่นี้น่าออกตัวรองไปที่ ฉัตรพลอย ก่อน เพราะมีความสด มีความมั่นอกมั่นใจ หน้าเสื่อตัวเงิน อัดฉีดมีสู้ แถมได้ขยับร่างกายมาแล้วไฟต์หนึ่ง ส่วน ปืนกล หยุดไปนานหลายเดือน และต้องมาชกแบบต่อน้ำหนักอีก

    สำหรับ ศึกเชฟบุญธรรมมวยไทยออนไลน์ นัดวันอังคารที่ 8 กันยายน 2563 ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา เวลา 18.30 น. ทาง Facebook และ Youtube “ช่อง 44 เชฟบุญูธรรม”


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com