ไม่แจกทอง แต่แจกหน้ากาก! “พี.เค.แสนชัยฯ”  ค่ายมวยน้ำใจงามในยามวิกฤต

ค่าย “พี.เค.แสนชัยฯ” แจกหน้ากาก (Face Shiled) 


    พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม เป็นค่ายมวยแถวหน้าของวงการ ที่มีนักชกระดับคุณภาพอัดแน่นล้นค่าย ไม่ว่าจะเป็น ตะวันฉาย, พระจันทร์ฉาย, เมืองไทย, วันฉลอง, รถเหล็ก, เสือคิม, ก้าวหน้า ฯลฯ เรียกว่าตู้โชว์เข็มขัดของค่ายไม่เคยเว้นว่างเลยทีเดียวเชียว

    แต่ค่ายนี้ก็ไม่ได้มีแค่นักมวยเก่งเท่านั้น เพราะพวกเขายังมีลูกพี่อย่าง “เสี่ยแขก” สมชาย เทศรุ่งเรือง หัวหน้าค่ายที่ขึ้นชื่อลือชา เรื่องความใจใหญ่ ตามสโลแกน “เสี่ยแขก แจกทอง” นักมวยต่อยมีอัดฉีดตลอด แฟนมวยไปดู ก็มีของฝากติดไม้ติดมือ

    และในวันที่ไม่มีมวยให้จัด ค่ายมวยพี.เค.แสนชัย ก็ยังคงยึดมั่นในความเป็น ค่ายมวยใจใหญ่ ด้วยการสั่งทำ Face Shiled (หน้ากากป้องกันใบหน้า) จำนวนถึง 2,000 ชิ้น 

    ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่มีความจำเป็นอย่างมาก สำหรับแพทย์และเจ้าหน้าที่ยังคงปฏิบัติงาน อย่างเช่น ตำรวจ ในการป้องกันตัวเองจากการติดเชื้อไวรัส แต่ในสถานพยาบาลทั่วประเทศ โรงพักต่างๆ โดยเฉพาะในต่างจังหวัดยังคงขาดแคลนอยู่ 

    โดยชุดแรก 1,000 ชิ้น ได้มีการส่งมอบไปให้ โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ และ โรงพักต่างๆ เพื่อเอาไว้ให้ บุคลากรและเจ้าหน้าที่ ของโรงพยาบาลและโรงพัก ไว้ใช้เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 

    ส่วนชุดที่สอง เสี่ยแขก ได้มอบหมายให้ทีมงาน ดำเนินการจัดส่ง จัดส่ง Face Shield (หน้ากากป้องกัน) 1,000 ชิ้น ไปให้กับโรงพยาบาลและสถานพยาบาล ต่างหวัดที่ขอมา สถานที่ละ 100 ชิ้นครับ

    นี่คือน้ำจิตน้ำใจของคนวงการมวย ที่แบ่งปันเพื่อสังคม ในช่วงเวลาวิกฤตเช่นนี้  หลังจากก่อนหน้านี้ เพชรยินดี ได้มีการมอบเงินช่วยเหลือค่ายมวยในศึกสาย และเซียนมวยที่หายป่วยจาก โควิด-19 หลายท่าน ได้สมัครใจยกมือบริจาคพลาสม่า ไว้สำหรับรักษาผู้ป่วยหนัก

 

 


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com