มวยมันส์วันศุกร์รีเทิร์น! “มรดกเพชร” ล่า “พลอยวิทยา”

มวยมันส์วันศุกร์รีเทิร์น! “มรดกเพชร” ล่า “พลอยวิทยา”


ศึกมวยตู้ที่ทุกคนรอคอย “มวยมันส์วันศุกร์” เตรียมกลับมาคืนจอ เสิร์ฟความสนุกให้คอหมัดมวยทุกท่านอีกครั้ง ในสัปดาห์นี้ (ศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564) 

คู่เอกวาง “มรดกเพชร มวยเด็ด 789” แลกอาวุธกับ “พลอยวิทยา นายกวิทย์ทุ่งสง” พิกัด 134 ปอนด์ ถ่ายทอดสดทางช่อง True4U และเฟสบุ๊ค,ยูทูบ “มวยเด็ด 789” ตั้งแต่เวลา 18.00น. เป็นต้นไป

สถิติ 3 ไฟต์หลังสุดของทั้งคู่ เริ่มที่ มรดกเพชร นักมวยจากจังหวัดบุรีรัมย์ ซ้อมอยู่ที่ค่ายเพชรยินอะคาเดมี มีชนะคะแนน ธงสยาม หมวดวิทิศเชียงใหม่, ชนะคะแนน ชาติพยัคฆ์ ช.ห้าพยัคฆ์ และแพ้คะแนน ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์

ส่วน พลอยวิทยา กำปั้นชาวนครศรีธรรมราช ซ้อมอยู่ที่ค่ายมวยเพชรสี่หมื่น ผลงาน 3 ฟอร์มล่าสุด มี ชนะคะแนน ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์, แพ้คะแนน ประจัญบาน สจ.วิชิตแปดริ้ว และแพ้คะแนน เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี่

สไตล์การกชก มรดกเพชร เป็นมวยออกแข้งได้ดี มีหมัดนำ ระยะหลังต่อยหมัดคมขึ้นเยอะ วงในมีไล่แขน ขวางแทง  ผลงานระยะหลังดีต่อเนื่อง มีมาสะดุดแพ้ ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์ เท่านั้น รูปร่างไม่ถึงกับเสียเปรียบมาก

ขณะที่ พลอยวิทยา เป็นมวยเข่าในอาชีพ เดินปล้ำตีชวนทะเลาะ รูปร่างดี แม้ว่า 5 ฟอร์มจะหนักไปทางแพ้มากกว่าชนะ


แต่สิ่งที่เขามีเหนือกว่า มรดกเพชร คือ กระดูกประสบการณ์การผ่านเบอร์มวยที่ดีกว่า เจอระดับ ประจัญบาน, เพชรมรกต ทีเด็ด 99, เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี มาแล้ว รวมถึงเคยชนะมวยอย่าง ดวงสมพงษ์ ที่มรดกเพชร เคยแพ้มา

แต่ มรดกเพชร ก็ไม่ใช้นักชกที่แพ้ทางมวยเข่า เพราะเขาก็มีเข่ามาสู้เหมือนกัน ดังนั้นคู่นี้ต้องดูที่จังหวะวงในของ พลอยวิทยา ว่าจะขย่มเขย่าเด้งตีได้แค่ไหน

 “มรดกเพชร” ล่า “พลอยวิทยา” ราคาก่อนชกเปิดมาให้ มรดกเพชร เป็นต่อเล็กน้อย เรตแบบนี้ส่วนตัวมองว่าน่ารอง พลอยวิทยา ไปก่อน เพราะกระดูกมวยดีกว่า วงในถ้าน่าจะเก๋าเอาอยู่ แต่ถ้าล็อกตีไม่ได้ ก็มีสิทธิ์เป็นเรื่องเหมือนกัน เพราะวงนอก มรดกเพชร ดีกว่า มีทั้งหมัด และแข้งคอยจุกจิกกวนใจ


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com

Facebook page : มวยเด็ด789

Youtube Channel : มวยเด็ด789