ซี๊ดทุกคู่! “มวยซีพี-เมจิ เงินล้าน” ประตูสู่มวยดังเพชรยินดี

ซี๊ดทุกคู่! “มวยซีพี-เมจิ เงินล้าน” ประตูสู่มวยดังเพชรยินดี


เตรียมเปิดฉากความมันส์กันแล้ว สำหรับศึกมวยรอบรายการใหญ่ของสายเพชรยินดี อย่าง ศึกซีพี-เงินล้าน ที่ถ่ายทอดสดทางช่อง True4U และแฟนเพจมวยเด็ด 789

ครั้งนี้จัดเต็มความมันส์ ในพิกัด 126 ปอนด์ เป็นเวตที่มีนักชกดาวรุ่งเก่ง ๆ มากมาย ฝีมือใกล้เคียงกัน ไล่มาตั้งแต่สายเอ โดโด้ ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง, แสนซน เอราวัณ, ไก่ป่า พ.วิเศษยิมส์ และ ดอนคิงส์ เกียรตินะดีย์ 

แม้ว่า ไก่ป่า จะดูเป็นตัวเต็ง แต่ต้องยอมรับว่า มวยรอบหนนี้ ไก่ป่า ประมาทคนอื่นไม่ได้เลยเพราะหลายคนในสาย เอ ก็เคยปะทะความหนักของไก่ป่ามาแล้ว น่าจะเตรียมตัวมาแก้ทางเป็นอย่างดี

ส่วน สาย บี นี่ก็สนุกไม่แพ้กัน มีทั้ง คนคร เกียรติพลทิพย์, เพชรนิรันดร์ ดาบรันสารคาม, ดอกไม้ป่า ต.สุรัตน์ และ ชัชชัย พีเคแสนชัยมวยไทย 

 ในสายบี ดอกไม้ป่า จัดเป็นตัวเต็งที่น่าจะมีโอกาสเข้ารอบไม่น้อย เพราะฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา แต่อีกที่นั่งหนึ่งต้องลุ้นระหว่าง ชัชชัย พีเคแสนชัยมวยไทย ซึ่งกระดูกประสบการณ์ดี เก๋า กับอีกรายคือ คนคร เกียรติพลทิพย์ ที่ฝีมือดีเช่นกัน ด้าน เพชรนิรันดร์ น่าจะเป็นม้ามืดของสายนี้

ยังไงก็อย่าลืมติดตามความมันส์  “มวยซีพี-เมจิ เงินล้าน”  ประเดิมรอบแรก วันศุกร์ที่ 8 มกราคม 2565 สองคู่ระหว่าง ไก่ป่า พ.วิเศษยิม กับ ดอนคิงเกียรตินะดีย์ และ แสนซน เอราวัณ ลุยเดือด โดโด้ ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com

Facebook page : มวยเด็ด789

Youtube Channel : มวยเด็ด789