“รณชัย” ซ้ายสกัด “โฟกัส”

“รณชัย” ซ้ายสกัด “โฟกัส”


คู่เอกศึกท่อน้ำไทย TKO เกียรติเพชร วันเสาร์นี้ ที่เวทีมวยตะวันนา เป็นการโคจรมาพบกันของ รณชัย ต.รามอินทรา กับ โฟกัส แอ๊ดสันป่าตอง โดย รณชัย ต่อน้ำหนักให้ 2 ปอนด์ ชกกันในเวต 126-128 ปอนด์ ถ่ายทอดสดช่อง PPTV HD36 เวลาสี่โมงเย็นเป็นต้นไป

คู่นี้เป็นการพบกันของ มวยสไตล์เดียวกัน มวยซ้ายฝีมือครบเครื่อง สาดแข้งพริ้ว หลักเหลี่ยมดี รณชัย ดังมาก่อนเป็นสิบปี ส่วน โฟกัส ได้ความสดห้าว พุ่งพรวดขึ้นชั้นมา แม้ได้สองปอนด์แต่กระดูกมวยเป็นรองเยอะ

3 ฟอร์มหลัง รณชัย มี แพ้คะแนน คมเพชร โชติบางแสน, ชนะคะแนน โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป และชนะคะแนน เพชรรุ่งเรือง สจ.โต้งปราจีน

ด้าน โฟกัส 3 ไฟต์หลังสุดมี ชนะคะแนน จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธ์, ชนะคะแนน เพชร พรัญชัย และแพ้คะแนน กาก้า แป๊ะมีนบุรี

 หากวัดกันที่ ฝีมือ ความเก๋าเกม กระดูกชั่วโมงบิน และศอกอันตราย คงต้องอยู่ที่ รณชัย เพราะผ่านสิงห์เสือใต้มานับไม่ถ้วน ชกได้ทั้งเกมรุกและรับ โดยเฉพาะเกมรับ ถ้า 3 ยกขึ้นนำแล้ว โฟกัส คงไล่ลำบาก

ขณะที่ โฟกัส ที่ผ่านมาเขาจะโชว์ให้เห็นแล้วว่า ฝีมือไม้ลายมือดี  มีแววเป็นมวยเพชรเม็ดเอกของสายเกียรติเพชร แต่ยังต้องใช้เวลาเจียระไน เพราะเจ้าตัวก็โดนลูกหนัก มีอาการให้เห็นเหมือนกัน อย่างตอนที่เจอกับ กาก้า เพื่อนร่วมค่ายของ รณชัย

   วันนี้ถือว่าเป็นโอกาสดีที่ โปรโมเตอร์ ลองให้ โฟกัส วัดชั้นกับ รณชัย ภาพรวมถึง โฟกัส จะได้เปรียบน้ำหนัก 2  ปอนด์ แต่เป็นการต่อน้ำหนักของมวยฝีมือต่อมวยฝีมือ คงอาจไม่มีผลมาก ไม่เหมือน มวยฝีมือต่อน้ำหนักให้มวยเข่า ดังนั้นวันนี้ รณชัย มีโอกาสชนะ ส่วน โฟกัส ถึงแพ้ก็ไม่เสียของ


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com

Facebook page : มวยเด็ด789

Youtube Channel : มวยเด็ด789