ศักดิ์ศรี เกียรติหมู่ 9 : ไอ้หนูดาวโรจน์แห่งศึกเพชรยินดี 

ศักดิ์ศรี เกียรติหมู่ 9 : ไอ้หนูดาวโรจน์แห่งศึกเพชรยินดี 


ค่ายมวยเกียรติหมู่ 9 คือ ค่ายมวยระดับคุณภาพที่ปลุกปั้น ยอดนักชกจังหวะฝีมือ มาประดับวงการมวยไทย มากมาย ไล่มาตั้งแต่ พนมรุ้งเล็ก, สิงห์ดำ, วันชัย, รุ้งนารายณ์, ซุปเปอร์เล็ก, เพชรพนมรุ้ง ฯลฯ

และในปัจจุบัน ค่ายมวยเกียรติเพชรหมู่ 9 ก็ได้ปลุกปั้นอีกหนึ่งเพชรเม็ดงามขึ้นมา นั่นคือ “ศักดิ์ศรี เกียรติหมู่ 9” เจ้าหนูวัย 20 ปี ที่กำลังฉายแสงอยู่ในศึกสายเพชรยินดี 

ศักดิ์ศรี มีชื่อจริงว่า ศราวุธ กลางมีสี พื้นเพเป็นชาวอำเภอ ภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ ไม่ใช่เด็กในหมู่บ้าน เหมือนอย่างนักชกรุ่นพี่ในค่าย

แต่เมื่อมีแววเด่นด้านการชก ครอบครัวจึงเต็มใจนำมาฝากฝังให้กับ ลุงสุดใจ ปุ่มประโคน  หัวหน้าคณะเกียรติหมู่ 9 ที่อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัย์ ให้ช่วยขัดเกลาเจียระไนฝีมือ จนกล้าแกร่งอย่างที่เห็น

สไตล์การชก เป็นมวยที่มีความครบเครื่อง แทบจะถอดแบบ รุ้งนารายณ์, ซุปเปอร์เล็ก ยังไงยังงั้น มีทั้งจังหวะฝีมือที่ออกแข้งได้อย่างแม่นยำ รวดเร็ว จังหวะตั้งรับที่เก็บอาวุธได้ดี ส่วนวงในมีไล่แขนสู้ ไม่กลัวมวยเข่า

 ผลงานสร้างชื่อของ ศักดิ์ศรีคือ การเอาชนะ วันชัยน้อย สิงห์ปลาปากน้อย หลังจากนั้น ชนะบ้าง สะดุดบ้าง ก่อนยกระดับตัวเองขึ้นมาในช่วงหลัง และเริ่มเก็บชัยชนะได้บ่อยครั้งมากขึ้น จนกลายเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งที่น่าจับตามอง

ศักดิ์ศรีเคยเอาชนะคู่ชกอย่าง กวางเพชร มวยหูหนุ่มบางกระดี่,  เป๊ปซี่ อ.ประเสริฐ, ไก่ป่า 13 เหรียญรีสอร์ท, แดนสยาม อโยธยาไฟท์ยิม, ก้าวมงคล เพชรยินดีอะคาเดมี, ไคโตะ ว.วันชัย, แสนซน เอราวัณ,เจริญฤทธิ์ ราไวย์มวยไทย, ดอนคิงส์ โยธารักษ์ และ กุมารเงิน จิตรเมืองนนท์

    นั่นคือ พัฒนาการที่ไม่เคยหยุดของ ศักดิ์ศรี และในศึกมวยมันส์วันศุกร์ ประจำวันศุกร์ที่ 7 ก.ค.2563 ศักดิ์ศรีมีโปรแกรมขึ้นเป็นรองคู่เอก พบกับ ดอนคิงส์ โยธารักษ์ ที่ตนเองเคยเอาชนะมาได้ ในพิกัด 123 ปอนด์

น่าติดตามว่าไฟต์นี้ ศักดิ์ศรีจะยังฉายได้ต่อเนื่องหรือไม่ ? หรือเป็นทางฝั่ง ดอนคิงส์ ที่มาแก้แค้น เบรกความร้อนแรงของ ศักดิ์ศรี ต้องอย่าพลาดชมความมันส์นี้ ทางช่อง True4U เวลา 18.00น. 

และหลังจากนั้นตั้งแต่เวลา 20.00น. เปิดเพจ มวยเด็ด 789 ติดตามชมต่อในคู่ที่ 5-9 ศึกมวยมันส์วันศุกร์ โดยคู่เอกนำรายการ จับเอา “สะท้านเมืองเล็ก” มาปะทะ “เพชรไทยแลนด์” ส่งตรงความเร้าใจถึงหน้าจอแก่ผู้ชม


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com