รถถังชนแทร็กเตอร์! “สะแกงาม” บุก “ยอดกล้า” 110 ปอนด์ใครแน่กว่ากัน ?

รถถังชนแทร็กเตอร์! “สะแกงาม” บุก “ยอดกล้า” 110 ปอนด์ใครแน่กว่ากัน ?


คู่รองศึกมวยมันส์วันศุกร์ สัปดาห์นี้ (26 มีนาคม 2564) ที่เวทีมวยนานาชาติรังสิต ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะจับเอาคู่มวยต่างศึกที่เป็น สองดาวรุ่งในเวตเดียวกันมาเจอกัน ระหว่าง สะแกงาม จิตรเมืองนนท์ กับ ยอดกล้า พ.วิเศษยิมส์ ในพิกัด 110 ปอนด์

ถ่ายทอดความมันส์ ก่อนคู่หยุดโลก “กัปปิตัน VS หนึ่งล้านเล็ก” ทางช่อง True4U และรับชมออนไลน์ได้สด ๆ ทางเพจ, ยูทูบ “มวยเด็ด 789” ตั้งแต่เวลา 18.00น. เป็นต้นไป ส่วนคู่เอกหลังเอามวยสดแรงกระแสดีอย่าง “นาบิล วีนั่มมวยไทย” ขึ้นวัดชั้นกับ “โดโด้ ลูกโคกรัก” (ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง) ถ่ายทอดสดทางเพจมวยเด็ด 789 เวลา 20.00น. เป็นต้นไป

สะแกงาม กับ ยอดกล้า ถือว่ามาเจอกันได้ถูกคู่ ถูกช่วงเวลา เป็นคู่มวยที่มีได้เสียอย่างแน่นอน เรตราคาก่อนชก 1 วัน เปิดมาค่อนข้างเบียด โดยให้ สะแกงาม เป็นต่อเล็กน้อยเท่านั้น

สถิติ 3 ไฟต์หลังสุดของทั้งคู่ เริ่มที่ สะแกงาม จิตรเมืองนนท์ เจ้าของฉายา “รถถัง 2” มีแพ้คะแนน บรรลือฤทธิ์ ศิษย์วัชรชัย, แพ้คะแนน เพชรบ้านไร่ สิงห์มาวิน และชนะน็อกยก 3 เพชรสาริต พิมสิริมวยไทยยิม

ด้าน ยอดกล้า พ.วิเศษยิมส์ หรือ ยอดกล้า อีสานแทร็กเตอร์ มวยเจ้าบ้าน ผลงาน 3 ฟอร์มล่าสุด มีแพ้คะแนน แวววาว ว.วังพรม, ชนะน็อกยก 5 โฟรวิน ศิษย์เจริญทรัพย์ และชนะคะแนน ฤทธิเดช ศิษย์เพชรฉลูกัณฑ์

สไตล์การชก สะแกงาม เป็นมวยบู๊ดุดัน หมัดขวาหนักแรง เดินสู้ลุยแหลก เป็นจอมลงทุน ถอดแบบมาจาก รถถัง จิตรเมืองนนท์ รุ่นพี่ร่วมค่ายเลยทีเดียว หัวจิตหัวใจดี มีลูกฮึดลูกพยายามตลอด ระยะหลังเริ่มป้องกันตัวดีขึ้น ไม่บวกสุ่มสี่สุ่มห้าเหมือนตอนดังขึ้นมาใหม่ ๆ

    ส่วน ยอดกล้า เป็นมวยเตะซ้ายต่อยซ้าย มีแข้งซ้ายที่เป็นอาวุธหากิน ฝีมือหลักเหลี่ยมมันสมองมวยดีกว่า เดินได้ถอยเป็น ขึ้นอยู่กับสถานการณ์บนเวทีจะบีบให้เขาต้องเดินหรือถอย รูปร่างดูว่าได้ลอยกว่านิดหน่อย

รูปเกมคาดว่า ยอดกล้า น่าจะขับรถแทร็กเตอร์วนรอบเวที ไม่ยืนแลก ยืนปะทะ พยายามเน้นจังหวะคอยดักสาดแข้งซ้าย ตั้งกำแพงเข่าขวาง เพื่อให้ สะแกงาม เป็นฝ่ายเดินเข้ามาทำ สิ่งที่ต้องระวังคือ หมัดขวาของ สะแกงาม ที่อันตราย โดนแล้วอาจวูบวาบได้

    ยก 1-3 ยอดกล้า น่าจะกุมความได้เปรียบก่อน แต่ยก 4 ต้องมาดูกันว่า ถ้าเขาโดน สะแกงาม ขี่รถถังพุ่งเข้าชนเร่งเกมส์ ระดมหมัดใส่แล้ว ยอดกล้า จะต้านทานได้หรือไม่ ? อันนี้เป็นจุดที่น่าคิด เพราะคราวที่ ยอดกล้า แพ้ แวววาว ตอนนั้นก็ไปพลาดยก 4 เจอหมัดของ แวววาว เข้าไปถึงกับเสียอาการ จนพ่ายไป

“สะแกงาม” บุก “ยอดกล้า” คู่นี้ส่วนตัวแอบชอบลูกหนักของ สะแกงาม จิตรเมืองนนท์ ข้ามศึกมาก็จริง แต่หน้าเสื่อไม่เป็นรอง ตัวเงินมีดันสู้แน่

แถมระยะหลัง สะแกงาม ชกละเอียดขึ้นกว่าเดิม ถึงแม้สถิติ 3 ฟอร์มหลังจะแพ้ไปถึง 2 ครั้ง แต่ไฟต์นี้ หากไม่พลาดท่าหลงเหลี่ยมแข้งซ้ายของ ยอดกล้า จนออกทะเล ก็ยังมีสิทธิ์พลิกสถานการณ์กลับมาได้เสมอ ดังนั้นลงทุนมวยเดินแบบ สะแกงาม ถึงเสียตังค์ก็ไม่เสียดาย เพราะเดินจนสุดแน่


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com

Facebook page : มวยเด็ด789

Youtube Channel : มวยเด็ด789