แตกหักภาค 5! วิเคราะห์คู่เอกมวยมันส์วันศุกร์ “สั่งฟ้า” ฟาด “แพรวพราว” 

วิเคราะห์คู่เอกมวยมันส์วันศุกร์ “สั่งฟ้า” ฟาด “แพรวพราว” 


 ศึกมวยมันส์วันศุกร์  สัปดาห์นี้ การันตีความสนุกถึงใจ ถึงอารมณ์ฝากแฟน ๆ หน้าจอช่อง True 4U ด้วยนำเอามวยเงินแสนอย่าง แพรวพราว มวยเด็ด 789 มาประกบชนกับ สั่งฟ้า น.อนุวัฒน์ยิม ในพิกัด 111 ปอนด์ 

คู่นี้เคยฟาดปากกันมาแล้วถึง 4 ครั้ง ผลัดกันแพ้ชนะ ฝ่ายละ 2 ครั้ง ไฟต์สุดท้ายที่เจอกันเอง เป็น แพรวพราว เบียดเอาชนะ สั่งฟ้า ไปได้อย่างสนุก

ฟอร์มหลังของทั้งคู่ สวนทางกันพอสมควร แพรวพราว กำลังร้อนแรงขึ้นหม้อ 4 ไฟต์หลังสุด คว้าชัยรวด ชนะน็อกยก 2 ฮ่องเต้ รินมวยไทย, ชนะ สั่งฟ้า น.อนุวัฒน์ยิม, ชนะน็อกยก 3 สายันต์เล็ก ส.สละชีพ, ชนะ แวววาว ว.วังพรม

ส่วน สั่งฟ้า 4 ไฟต์หลังสุด ชนะ 1 (ชนะน็อกยก 3 พีระพัฒน์ มวยเด็ด 789) และแพ้มาแล้ว 3 ไฟต์รวด (แพ้ แพรวพราว มวยเด็ด 789, แพ้ ยอดอุดร เบสเบส9955, และแพ้ เพชรจงรักษ์ ว.สังข์ประไพ

    อันที่จริงตอนแรก สั่งฟ้า มีโปรแกรมเจอกับ เพชรจงรักษ์ เป็นคู่เอก มวยมันส์วันศุกร์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ส่วนโปรแกรมคู่เอก มวยมันส์วันศุกร์ อาทิตย์นี้ ความจริงต้องเป็นคิวของ แพรวพราว เจอกับ แวววาว แต่เนื่องจาก เพชรจงรักษ์ มีอาการเจ็บขา แพรวพราว จึงมาเข้าเวรแทน และมีการสลับคู่มวยเล็กน้อย 

 ราคาก่อนชกเปิดมาเป็นฝั่ง แพรวพราว เป็นต่อ เพราะฟอร์มหลังดูดีกว่า บวกกับฝีมือที่ยิ่งชกยิ่งพัฒนาการ สมดีกรีมวยเงินแสน ที่มีสไตล์ บู๊ล้างผลาญ เดินบดเบียด หัวจิตหัวใจเกินร้อย ไม่มีผ่อนคันเร่ง

จุดน่าคิดคือไฟต์นี้ แพรวพราว ขยับเวตขึ้นมาต่อย 111 ปอนด์เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นน้ำหนักปกติของ สั่งฟ้า พอเวตตกลงชกกันในน้ำหนักนี้  ก็เอื้อให้ สั่งฟ้า ไม่ต้องบีบน้ำหนักลงไปมาก

คราวก่อนที่แพ้ แพรวพราว ส่วนหนึ่งอาจเพราะต่อยกันในน้ำหนัก 108 ปอนด์ มาหนนี้เจอกัน สั่งฟ้า สภาพร่างกายดีกว่าเดิม เพราะได้เตรียมตัวมาก่อน แพรวพราว

อีกทั้ง สั่งฟ้า นี่ก็ฝีมือไม่ธรรมดา เป็นมวยออกอาวุธหลากหลาย เดินได้ ถอยเป็น มีหลักเหลี่ยมช่วย หาจังหวะสาดแข้ง แทงเข่า แถมทั้งคู่เจอกันมาแล้วถึง 4 ครั้งเรียกว่า รู้ทางกันเป็นอย่างดี งานนี้สำหรับ แพรวพราว ไม่ง่ายแน่นอน 

ส่วนตัวยังชอบลูกขยันของ แพรวพราว มวยเด็ด 789 น่าจะเดินหน้าต่อยหมัด ฟันศอก เสียบเข่า และมีสิทธิ์คว้าชัยไปในการเจอกันภาคแตกหัก ไฟต์ที่ 5

    สำหรับโปรแกรม ศึกมวยมันส์วันศุกร์ นัดวันที่ 17 กรกฎาคม 2563 เริ่มถ่ายทอดสดเวลา 18.00น. เป็นต้นไป ยิงสัญญาณสดจากเวทีมวยรังสิต ให้แฟน ๆ ได้ชมกันทางหน้าจอช่อง 24 True4U “สั่งฟ้า” ฟาด “แพรวพราว” ได้หรือไม่ต้องติดตาม


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com