“หนึ่งอุบล” ฟาด “สายฟ้าน้อย” คู่เอกศึกจ้าวมวยไทย 

“หนึ่งอุบล” ฟาด “สายฟ้าน้อย” คู่เอกศึกจ้าวมวยไทย 


 ศึกจ้าวมวยไทย ดำเนินการจัดต่อเนื่องติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 3 (นัดวันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม 2564) คู่เอกเป็นการพบกันระหว่าง หนึ่งอุบล ศิษย์เชฟบุญธรรม เจอกับ สายฟ้า หมวดวิทิศเชียงใหม่ ในพิกัด 127 ปอนด์ ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 จากเวทีมวยฝนจาง จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่เวลา 12.15 น. เป็นต้นไป

สถิติ 3 ไฟต์หลังสุดของ หนึ่งอุบล มีชนะน็อกยก 3 ค๊อปเตอร์ ทีบีเอ็มยิม, ชนะคะแนน ชาญยุทธ ศักดิ์รุ่งเรือง และชนะคะแนน พลังบุญ ว.สันต์ใต้

ด้าน สายฟ้าน้อย ผลงาน 3 ครั้งล่าสุดมี แพ้คะแนน สิงห์อุดร อ.อู๊ดอุดร, แพ้คะแนน ฟ้าบุญมี เบิร์ดรังสิต และชนะคะแนน ฟ้าบุญมี เบิร์ดรังสิต

 สไตล์การชก หนึ่งอุบล เป็นมวยแข็งแกร่ง เดินชน เดินปะทะ มีแทงเข่าหนักแรง ล็อกรัดมัดตี สาดแข้งต่อยได้ลุ้น หัวจิตหัวใจดี ขณะที่ สายฟ้าน้อย เป็นมวยสูงยาว เน้นเก็บกันบังโต้ วางแข้งสวนคืนยาว ๆ มีดักเสียบเข่า ฟันศอก เป็นอาวุธเสริม 


“หนึ่งอุบล” ฟาด “สายฟ้าน้อย” ราคาก่อนชกเรตเปิดมาให้ หนึ่งอุบล เป็นต่อพอสมควร เนื่องจากฟอร์มระยะหลังร้อนแรงเหลือเกิน 7 ไฟต์ล่าสุด หนึ่งอุบล แพ้ไปแค่ครั้งเดียว นอกนั้นเอาชนะคู่ชกได้หมด ความมั่นใจมาเต็มถัง คู่นี้เล่นมวยต่อได้ไม่เสียของ

เพราะเจ้าหนึ่งอุบล สรีระความสูงไม่เสียเปรียบ สายฟ้าน้อย นัก วงในดีกว่า วงนอกดูว่าเสียดสีกันไปแล้วไม่น่าแพ้


ที่สำคัญ หนึ่งอุบล ต่อยกวางวันสม่ำเสมอกว่า ชกตอนเที่ยงที่อ้อมน้อยบ่อยครั้ง เรื่องพละกำลัง ความคุ้นชินสภาพอากาศ บวกกับความมั่นใจ หนึ่งอุบล ดูดีกว่า เนื่องจาก สายฟ้าน้อย ไม่ได้มีรายการมา 5 เดือน ร่างกายท้ายยก ๆ อาจยืนระยะไม่ได้เท่า หนึ่งอุบล

คู่นี้ชอบไปที่ลูกหนัก ลูกแข็งแรงของ หนึ่งอุบล น่าจะทำให้ นักชกจากจังหวัดราชสีมา ฝ่าด่าน สายฟ้าน้อย หมวดวิทิศเชียงใหม่ ไปได้


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com

Facebook page : มวยเด็ด789

Youtube Channel : มวยเด็ด789