แย่งกันแจ้งเกิด! “อิทธิพล” ฟัด “เพชรสมหมาย” ชิงแชมป์ประเทศไทย 

แย่งกันแจ้งเกิด! “อิทธิพล” ฟัด “เพชรสมหมาย” ชิงแชมป์ประเทศไทย 


ศึกมวยจ้าวมวยไทย สัปดาห์นี้ (27 พฤศจิกายน 2564) จัดคู่มวยชิงแชมป์ประเทศไทย ถึง 3 เส้น ได้แก่ รุ่น 130 ปอนด์ ระหว่าง ฟ้าเป็นหนึ่ง ภ.หลักบุญ พบกับ หนึ่งอุบล ศิษย์เชฟบุญธรรม, รุ่น 140 ปอนด์ ระหว่าง ปฏักเทพ ปากบางค้าข้าว กับ ปราบศึก สีโอปอล

และอีกหนึ่งคู่ไฮไลท์ คือ การชิงแชมป์ (ที่ว่าง) ประเทศไทย รุ่น 118 ปอนด์ ระหว่าง เพชรสมหมาย ส.สมหมาย เจอกับ อิทธิพล สิงห์มาวิน โดยผลการสอบน้ำหนักเมื่อช่วงเช้า เพชรสมหมาย มาขาด 1 ปอนด์ ส่วน อิทธิพล มาลด 1.6 ปอนด์

รูปร่างเนื้อตัวเทียบกันแล้ว อิทธิพล ได้ลอยกว่าเล็กน้อย คู่นี้ถือว่าเป็นคู่มวยแย่งกันแจ้งเกิด โดยมีเข็มขัดแชมป์ประเทศไทยเป็นรางวัล


เพราะผลงานของ เพชรสมหมาย 3 ไฟต์หลังสุด ไม่สู้ดีเลย แพ้คะแนน โชคพันล้าน ภ.หลักบุญ, แพ้คะแนน จอมโหด เสริมพรวิวัฒน์ และแพ้คะแนน โชคพันล้าน ภ.หลักบุญ

ขณะที่ อิทธิพล สิงห์มาวิน หายหน้าหายตาไปเกือบ 1 ปีเต็ม เพิ่งกลับมาเข้าค่ายฟิตซ้อมที่ สิงห์มาวิน ได้ประมาณ 1 เดือนครึ่ง ผลงาน 3 ไฟต์ล่าสุดก่อนหยุดยาวไป มีแพ้คะแนน อิทธิพล ช.ห้าพยัคฆ์, ชนะคะแนน ยอดศิลา ช.ห้าพยัคฆ์ และแพ้คะแนน โชคพันล้าน ภ.หลักบุญ

 คู่นี้เป็นเกมยาวหนังชีวิต เพราะมวยจังหวะฝีมือครบเครื่องทันกัน วัดกันที่จังหวะบนเวที และสภาพร่างกายการเตรียมตัวฟิตซ้อม รวมถึงความมุมานะที่อยากเป็นแชมป์ ซึ่งรูปเกมต้องดูว่าใครจะเป็นฝ่ายเดิน ฝ่ายถอย เดินแล้วทำได้ไหม ถอยแล้วเป็นอย่างไร


ยก 4-5 พละกำลังใครเหลือมากน้อยแค่ไหน โดนแล้วมียุบมีช็อตหรือเปล่า ? ซึ่งคู่นี้มองว่า เพชรสมหมาย ส.สมหมาย พร้อมกว่า เพราะเป็นมวยตัวยืนในรายการ

ส่วน อิทธิพล มาเข้าเวรแทน นมเปรี้ยว โตราชทัณฑ์ แม้จะซ้อมรอรายการอยู่ตลอด แต่หยุดนานไปเกือบ 1 ปี อาจมีผลต่อเกมในระยะยาว ไม่รู้ว่าเต็มถังแค่ไหน “อิทธิพล” ฟัด “เพชรสมหมาย” คู่นี้ชอบ เพชรสมหมาย น่าจะเรียกฟอร์มเก่งเอาชนะไปได้ ถ่ายทอดสดช่อง 3 ครับ


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com

Facebook page : มวยเด็ด789

Youtube Channel : มวยเด็ด789