“เกาะเต่า เพชร 7 สี” ขยี้ “เพชรสังวาลย์”

“เกาะเต่า เพชร 7 สี” ขยี้ “เพชรสังวาลย์”


คู่เปิดหัวศึกมวยไทย 7 สี สัปดาห์นี้ เรียกกระแส และความน่าสนใจให้กับแฟนมวย ได้มากไม่แพ้คู่เอกเลยทีเดียว เพราะเป็นการโคจรมาเจอกันของ 2 นักชกดาวรุ่งที่แฟนมวยตู้ช่อง 7 รู้จักเป็นอย่างดี

รายแรก “เกาะเต่า เพชรสมนึก” เจ้าชายวิกหมอชิตคนใหม่ที่แจ้งเกิดโด่งดังอย่างเต็มตัว จากการพลิกสถานการณ์ พลิกราคา พลิกทุกอย่าง กลับมาคว้าชัยเหนือผู้ชนะได้บ่อยครั้ง มีคิวชกกับรอบตัดเชือกเจอกับ เพชรสังวาลย์ ส.กาแฟมวยไทย

ซึ่ง เพชรสังวาลย์ หากจำกันได้ดี เขาเคยถูกปรับตกรอบไปแล้ว เนื่องจากทำน้ำหนักไม่ได้ ตกตาชั่ง ก่อนมีการเปลี่ยนแปลงคำตัดสินและให้โอกาส เพชรสังวาลย์ ได้ชกรอบ 8 คนสุดท้ายอีกครั้ง เจอกับ เกาะเต่า ตามสิทธิ์เดิม 

 โดยผู้ชนะของคู่นี้จะผ่านเข้าสู่ 4 คนสุดท้าย สำหรับเกาะเต่า กับ เพชรสังวาลย์ เคยเจอกันมาแล้ว 1 ครั้ง ผลปรากฏว่าวันนี้ เพชรสังวาลย์ จับตีอยู่หมัดเอาชนะมาได้ น้ำหนักเมื่อช่วงเช้าที่หลายคนเป็นห่วง ปรากฏว่า เพชรสังวาลย์ คุมมาดีเยี่ยม มาสอบ 113.4 ปอนด์ ขาดถึง 0.6 ปอนด์ ฉะนั้นเรื่องน้ำหนักตัวไม่ใช่ปัญหาเลย

3 ฟอร์มหลังสุดของ เกาะเต่า มีชนะคะแนน ชนะคะแนน พยัคฆ์ ศักดิ์สตูล, แพ้คะแนน เพชรสังวาลย์ ส.กาแฟมวยไทย และชนะคะแนน เพชรนำชัย สจ.โต้งปราจีน

ด้าน เพชรสังวาลย์ ส.สมานการ์เม้นท์ ผลงาน 3 ไฟต์ล่าสุด มีชนะคะแนน เสือคิม ก.รุ่งธนเกียรติ, ชนะคะแนน เกาะเต่า เพชรสมนึก และแพ้คะแนน ฉลามดำ นายกเอท่าศาลา 20 ก.พ.65 ช่อง7สี.117-3

 เกาะเต่า สไตล์เตะขาต่อยหมัด เดินลุย เดินชน รูปร่างเล็กกว่า แต่มีความขยัน ส่วน เพชรสังวาลย์ มวยเข่าสูงยาว เครื่องร้อนช้า แต่พอโมโหแล้ว เดินปล้ำตีน่ากลัว มีศอกเป็นอาวุธเสริม

รูปเกมของคงเป็นทางด้าน เพชรสังวาลย์ เดินปล้ำตี ส่วน เกาะเต่า หาจังหวะเตะเจาะยางขวางกระจกตามสไตล์ 

 ภาพรวมอาวุธและความใหญ่ของ เพชรสังวาลย์ น่าจะสร้างปัญหาให้กับ เกาะเต่า ได้พอสมควร แต่ท่านต่อๆ อย่าต่อ เพชรสังวาลย์ เพลินๆ ล่ะ

เพราะเกาะเต่า ถือเป็นมวยรองที่มากับดวง และทำเซอร์ไพรส์บ่อยครั้ง ไฟต์นี้เขาอาจจะสร้างอภินิหารได้อีกครั้งก็เป็นได้ ยังไงรักใครชอบใครก็อย่าลืมแต่งตัวบังทุนกันด้วยนะครับ


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com

Facebook page : มวยเด็ด789

Youtube Channel : มวยเด็ด789