“เขี้ยวพยัคฆ์” รอมา 2 ปี คิดบัญชี “ช่อฟ้า” คู่เอกศึกจิตรเมืองนนท์ 

“เขี้ยวพยัคฆ์” รอมา 2 ปีคิดบัญชี “ช่อฟ้า” คู่เอกศึกจิตรเมืองนนท์ 


ศึกจิตรเมืองนนท์ เวทีมวยราชดำเนิน นัดวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน 2563 เป็นการพบกันของคู่มวยต่างศึก ระหว่าง เขี้ยวพยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ กับ ช่อฟ้า ก.แสงเทียนน้อย ชกกันในพิกัด 128 – 130 ปอนด์ โดย เขี้ยวพยัคฆ์ เป็นฝ่ายต่อน้ำหนักให้ 2 ปอนด์

 คู่นี้เคยพบกันแล้ว 1 ครั้ง เมื่อเดือน ธันวาคม ปี 2561 คราวนั้นต่อยกันเวท 124-126 ปอนด์ เขี้ยวพยัคฆ์ ต่อ 2 ปอนด์เหมือนไฟต์นี้ แต่ไปพลาดท่าโดนหมัดของ ช่อฟ้า แพ้น็อกไปในยกที่ 3 

    สถิติ 3 ไฟต์หลังสุดของทั้งคู่ เริ่มที่ เขี้ยวพยัคฆ์ มีชนะคะแนน ก้องธรณี ส.สมหมาย, แพ้คะแนน ลำน้ำมูลเล็ก อ.อัจฉริยะ และแก้มือชนะ ลำน้ำมูลเล็ก อ.อัจฉริยะ

ด้าน ช่อฟ้า 3 ฟอร์มล่าสุด มีแพ้คะแนน ฉลาม พรัญชัย, ชนะน็อกยก 4 ประจัญบาน ส.จ.วิชิตแปดริ้ว และชนะคะแนน ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์

สไตล์การชกแตกต่างกันสุดขั้ว เขี้ยวพยัคฆ์ เป็นสุดยอดมวยจังหวะฝีมือ เก่งมากในเชิงตั้งรับ ออกแข้งขวาจัดจ้าน ส่วน ช่อฟ้า เป็นมวยพันธุ์ดุ เปิดเกมรุก สู้ไม่ถอย เดินลุยไม่ชวนคุย เตะต่อยรุนแรงหนักแน่น อาวุธเสริมมีลูกฟันศอก

    แน่นอนว่าวัดกันแข้งต่อแข้ง เขี้ยวพยัคฆ์ ออกตีนขวาได้เร็วกว่า แถมเป็นมวยที่เข้าถึงตัวยากมาก เพราะมีลูกจุกจิกกวนใจ ลูกเหลี่ยมคอยสร้างปัญหาให้กับ ช่อฟ้า พอสมควร

“เขี้ยวพยัคฆ์” รอมา 2 ปี ยิ่งไฟต์นี้ เขี้ยวพยัคฆ์ชกในบ้าน ในศึกของลูกพี่ บรรยากาศราคาเสียงเชียร์พร้อมหนุน แม้ว่า ช่อฟ้า จะได้ชกเวทถนัด 130 ปอนด์ แถมได้น้ำหนัก 2 ปอนด์

แต่ดูแล้วหากวันนี้ไม่ได้ลูกนับน็อก หรือได้หมัดชุดระดมใส่ เขี้ยวพยัคฆ์ มีโอกาสที่ ช่อฟ้า จะเดินเข้าร่องแข้ง เขี้ยวพยัคฆ์ ภาพรวมวันนี้น่าออกตัวไปที่เจ้าบ้าน เขี้ยวพยัคฆ์ ก่อน ดูว่ามั่นคงกว่า หลังจาก “เขี้ยวพยัคฆ์” รอมา 2 ปี

 สำหรับศึกจิตรเมืองนนท์ นัดวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน 2563 ถ่ายทอดสดทาง Facebook : Rajdamnern stadium และ Youtube : Rajadamnern Channel ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com