ภาค 4 ใครดีกว่า ? “เขี้ยว” ปะทะ “เพชรไพลิน” คู่เอกมวยไทย 7 สี

ภาค 4 ใครดีกว่า ? “เขี้ยว” ปะทะ “เพชรไพลิน” คู่เอกมวยไทย 7 สี


คู่เอกมวยไทย 7 สี ประจำวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563 ถ่ายทอดสดทางช่อง7 สี เริ่มเวลา 14.30น. เป็นการโคจรมาพบกันภาคที่ 4 ระหว่าง เขี้ยว พรัญชัย เจอกับคู่รักคู่แค้น เพชรไพลิน สจ.โต้งปราจีน ตกลงชกในพิกัด 118 ปอนด์

 สถิติ 3 ครั้งที่ผ่านมา เขี้ยว พรัญชัย เป็นฝ่ายกำชัยไปได้ 2 หนแรก แต่ไฟต์ล่าสุดที่ดวลกัน เพชรไพลิน ตีไข่แตกล้างตาแก้มือได้สำเร็จ โดยผลการชั่งน้ำหนักเมื่อช่วงเช้า เขี้ยว มาสอบเกิน 0.6 ปอนด์ ส่วน เพชรไพลิน ชั่งน้ำหนักพอดีพิกัด ไม่มีปัญหา

เขี้ยว พรัญชัย นักชกจังหวัดนครศรีธรรมราช  3 ฟอร์มหลังสุด มีชนะคะแนน ตี๋ใหญ่ ทีเด็ด99, ชนะคะแนน จอมโหด เสริมพรวิวัฒน์ และแพ้คะแนน จอมโหด เสริมพรวิวัฒน์

ขอบคุณภาพจาก : https://www.siamsport.co.th

    ด้าน เพชรไพลิน กำปั้นชาวจังหวัดชัยภูมิ ฟิตซ้อมอยู่ที่ค่ายมวยศิษย์หนุ่มน้อย มี สจ.โต้งปราจีน  ให้การสนับสนุน  สถิติ 3 ไฟต์ล่าสุดฟอร์มยอดเยี่ยม ชนะคะแนน ซีอุย สิงห์มาวิน, ชนะคะแนน น้องยศ ศิษย์เจ๊กานต์ และ ชนะคะแนน ปฏักสยาม ซินบีมวยไท

 สไตล์การชก เขี้ยว เป็นมวยหลักเหลี่ยมดี ไอคิวสมองมวยไม่ธรรมดา พละกำลังแข็งแรง ยิ่งชก ยิ่งพองใหญ่ นอกในไชยา โดยเฉพาะวงในมีลูกขวางหน้ามาสู้ วงนอกมีจังหวะลูกดักเตะ ดักต่อยสวยงาม

ส่วน เพชรไพลิน เป็นมวยเข่า ล็อกรัดมัดตี เสียบแทงรุนแรง ระยะประชิดมีศอกเสริม ชั่วโมงบินสูง เก๋าประสบการณ์เพราะชกมานาน ระยะหลังฟอร์มดีเก็บชนะรัว ๆ  แถมมีรายการขึ้นตลอด ทำให้สภาพร่างกายและความมั่นใจน่าจะเต็มถัง สำหรับไฟต์นี้

    “เขี้ยว” ปะทะ “เพชรไพลิน” ราคาต่อรองไม่หนีกันมาก เขี้ยว เป็นต่อเล็กน้อย คู่นี้บดเบียดได้เสียแน่ คงสู้ด้วยเกมวงในเป็นหลัก อยู่ที่ว่าใครจะออกอาวุธชัดเจน จะแจ้ง และขยันมากกว่า อีกอย่างชกกลางวันด้วย เรื่องเรี่ยวแรงคงมีผลพอสมควร เนื้อตัวยืนเทียบกันแล้ว ปรากฏว่าไฟต์นี้ เขี้ยว พรัญชัย ดูใหญ่กว่า เพชรไพลิน

ดังนั้นไฟต์นี้ซื้อความใหญ่ของ เขี้ยว มองว่าวงในก็มีดี ไม่แพ้เพชรไพลิน มวยเคยชนะกันมาด้วย น่าออกตัวต่อไปที่ เขี้ยว พรัญชัย ก่อน เชื่่อว่าจังหวะปล้ำตีชิงจังหวะวงใน พอเบียดเสียดสีทีต่อที มวยใหญ่กว่าย่อมได้เปรียบ


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com

Facebook page : มวยเด็ด789

Youtube Channel : มวยเด็ด789