เปิดตัว ร้านกาแฟมวยไทย ที่แรกของโลก

เปิดตัว ร้านกาแฟมวยไทย ที่แรกของโลก

หลังจากที่เปิดตัวกาแฟสำเร็จรูป 3อินวัน ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด สมาน บิสเนส กรุ๊ป ได้ฤกษ์  เปิดตัวร้านกาแฟสด "ส.มวยไทย" มวยไทยคอฟฟี่ แอน คาเฟ่ ตั้งอยู่ที่ตลาดสำเพ็ง2ถนนกัลปพฤกษ์ เขตบางบอน กรงเทพมหานคร ซึ่งเป็นการต่อยอด ขยายไลน์ธุรกิจแฟรนไชส์กาแฟ ส.มวยไทย แบรนด์น้องใหม่ของวงการกาแฟสด เดินหน้าสร้างจุดเด่นด้วยการนำเอกลักษณ์มวยไทยผสมผสานรสชาติกาแฟสดแท้เพื่อสุขภาพผ่าน 3 พรีเซ็นเตอร์นักมวยชื่อดังของวงการมวยไทย และนอกจากนี้ยังตกแต่งบรรยากาศภายในร้านกาแฟเสมือนเป็นค่ายมวย ถือเป็นร้านกาแฟในรูปแบบยิมมวยไทยแห่งแรกของโลกอีกด้วย

คุณ สมาน บุญยอ ประธานกรรมการบริหารสูงสุด ในเครือ สมาน บิสเนส กรุ๊ป เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนเองได้ฤกษ์เปิดร้านกาแฟสด ส.มวยไทย มวยไทยคอฟฟี่ แอน คาเฟ่ ซึ่งร้านนี้ถือเป็นร้านต้นแบบงอยู่ที่ตลาดสำเพ็ง2 ถนนกัลปพฤกษ์ เขตบางบอน กรงเทพมหานคร ซึ่งตอนนี้ตนเองเปิดรับผู้สนใจต้องการทำธุรกิจด้วยการซื้อแฟรนไชส์ร้านกาแฟสดที่มีความแตกต่างและมีความเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งแบรนด์ “กาแฟ ส.มวยไทย” มีจุดเด่นในเรื่องของรสชาติกาแฟเกรดพรีเมี่ยม แก้วกาแฟที่รวมรูปท่าแม่ไม้มวยไทย รูปแบบการตกแต่งร้านที่มีกลิ่นอายของความเป็นมวยไทย สร้างความแปลกใหม่ในการดื่มด่ำรสชาติกาแฟสดแท้อย่างแท้จริง

“การที่ผมได้เห็นความตั้งอยู่และดับไปของอาชีพนักมวย ความรัก ความผูกพัน และการอยากเข้ามามีส่วนช่วยผลักดันให้นักมวยในสังกัดมีอนาคต มีความเป็นอยู่ที่ดีกว่าเดิมจึงเกิดขึ้น กาแฟมวยไทย จึงเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญสำหรับผมในการต่อยอดความตั้งใจนี้ ไม่เพียงแต่นักมวยที่จะมีอาชีพทางเลือกในการเสริมรายได้แล้ว ด้วยสไตล์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครยังสามารถเป็นจุดขายที่สามารถเป็นแหล่งรายได้เลี้ยงชีพอย่างยั่งยืนอีกด้วย”

ทางด้าน คุณอิทธิพัทธ์ ภูกิจจีรภรณ์ CEO กล่าวถึงจุดเด่นและคุณสมบัติพิเศษของกาแฟ ส.มวยไทย ว่า เป็นการต่อยอดธุรกิจด้วยการผลิตกาแฟรสชาติเข้มข้น และยังดีต่อสุขภาพด้วยส่วนผสมที่ใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาล ครีมเทียมจากถั่วเหลืองจึงปราศจากไขมันทรานส์ พร้อมกันนี้ยังได้เมีพรีเซ็นเตอร์เป็น 3 ยอดนักมวยดัง ได้แก่ รถถัง จิตรเมืองนนท์, ตะวันฉาย ช.ไทยเศรษฐ์ และ แสงมณี คลองสวนพลู รีสอร์ท

ร้านกาแฟสด แบรนด์ "ส.มวยไทย"  มวยไทยคอฟฟี่ แอน คาเฟ่ เปิดตัวที่แรก ณ ตลาดสำเพ็ง2 กาแฟสดและเครื่องดื่มอื่นๆ ของ “มวยไทย คาเฟ่” เป็นสูตรเฉพาะที่คิดค้นให้มีรสชาติเฉพาะเป็นเอกลักษณ์กลมกล่อมไม่เหมือนใคร ด้วยการคิดค้นพัฒนาวัตถุดิบและสูตรกาแฟให้มีรสชาติกลมกล่อม อร่อยตรงใจคนไทยที่แตกต่างจากแบรนด์อื่น พร้อมทั้งการบริการที่สะอาดได้มาตรฐาน การออกแบบร้านที่ดึงเอาเอกลักษณ์ของมวยไทยมาผสมผสานกับกาแฟได้อย่างลงตัวและน่าสนใจ ในราคาและผู้บริโภคเอื้อมถึง

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์กาแฟมวยไทย

1.รูปแบบตึกแถว (อาคารพาณิชย์) ลงทุนเริ่มต้นที่ 300,000 บาท ได้อุปกรณ์ครบชุด (ยังไม่รวมตกแต่ง) โดยในแบบนี้จะมีบาร์กาแฟ มุมขายของที่ระลึกต่างๆ รวมทั้งเป็นมุมถ่ายภาพเซลฟี่ ซึ่งจะตกแต่งร้านให้มีกลิ่นอายความเป็นมวยไทย ตั้งเป้าขยาย 10 สาขา

2.รูปแบบคีออสก์ งบลงทุนเริ่มต้นที่ 89,000 บาท ตั้งเป้าขยาย 20 สาขา

สิทธิประโยชน์ที่แฟรนไชส์ซีจะได้รับ

มีทีมงานที่ปรึกษาวิเคราะห์ทำเลขายก่อนเปิดร้าน มีการฝึกอบรมให้เพื่อสร้างความพร้อมก่อนขาย และได้รับสิทธิ์การใช้ชื่อแบรนด์ “กาแฟมวยไทย” ตลอดอายุสัญญา พร้อมทั้งได้รับการสนับสนุนด้านการตลาด

“การเริ่มต้นธุรกิจของเราไม่ยุ่งยาก ผู้ลงทุนไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ชงกาแฟก็สามารถบริหารร้านได้อย่างมืออาชีพ เพราะเรามีคู่มือการบริหารจัดการร้าน/ คู่มือสูตรการทำเครื่องดื่มแต่ละเมนูให้กับแฟรนไชส์ซีด้วย ทั้งนี้ ขอฝากแบรนด์กาแฟมวยไทยไว้เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจแฟรนไชส์ร้านกาแฟด้วยครับ”

กาแฟ ส.มวยไทย มีความภาคภูมิใจในการมีส่วนร่วมในการสืบสานตำนวนมวยไทย ในทุกๆ สาขาของร้านกาแฟ จะจำลองบรรยากาศของค่ายมวยให้มีความสมจริงมากที่สุด ซึ่งตั้งใจให้เป็นจุดพักผ่อน Hang Out และจุดถ่ายภาพ Check In สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ และชื่นชอบกีฬามวยไทย

หากสนใจร่วมเป็นแฟรนไชส์สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 094-789-1419