เปิดสาเหตุ เสี่ยแขก จะขาย แสนชัย แท้จริงแล้วไม่มีอะไรในกอไผ่

หลังจากเกิดกระแสดราม่าถึงกรณี เสี่ยแขก เจ้าสำนัก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ประกาศขายสิทธ์ “โคตรมวยสารคาม” แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ทั้งทีมีความรักความผูกพันกันมาอย่างยาวนาน จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันบนโลกโซเชียลอย่างมากมาย ถึงสาเหตุ และความเป็นมาเป็นไปของเรื่องนี้

โดยทาง มวยเด็ด789 ได้สอบถามไปยัง พี่โจ พี.เค. ผู้จัดการค่ายมวย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ได้ความว่า “ทางเสี่ยแขก เกิดความน้อยใจ แสนชัย นิดหน่อยครับ เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้โทรไปหา แสนชัย อยากให้มาช่วยทวนเชิงให้ พระจันทร์ฉาย ในการรีแมตช์กับ สามเอ แต่พอ เสี่ยแขก โทรไป แสนชัย ปิดเครื่อง แล้วก็ไม่ได้โทรกลับ”

“เรื่องนี้จะโทษ แสนชัย หรือ เสี่ยแขก ก็ไม่ได้ เพราะช่วงเวลานั้น แสนชัย ติดภารกิจ ไปชกไทยไฟต์ที่อิตาลี ซึ่ง เสี่ยแขก ไม่ได้เล่นโซเชียล ทำให้ไม่รู้ความเคลื่อนไหวของนักมวย เพราะปกติแล้ว เวลา แสนชัย มีไฟต์ชก จะเดินทางมาเก็บตัวที่ค่าย พี.เค. อย่างน้อย 2-3 วัน ทุกไฟต์ แต่ช่วงหลังๆ แสนชัย หายหน้าไปจึงทำให้ เสี่ยแขก ในฐานะลูกพี่ที่รักและเคารพกันมานาน เกิดความน้อยใจบ้างเป็นธรรมดา”

ส่วนกรณีที่ เสี่ยแขก ประกาศขาย ในใจก็ไม่ได้อยากขายจริง แต่ถ้าหากใครสนใจ แสนชัย ตัวของ เสี่ยแขก ก็ไม่ขัด พร้อมขายให้ “

“ล่าสุด แสนชัยก็ได้โพสต์ เรื่องทุกอย่างผมกับเสี่ยแขกลูกพี่ของผมคุยกันเข้าใจกันด้วยดีตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับทำไมต้องเอามาตีข่าวกันอีกครับ ผมงงจริงๆ ให้เกียรติผมกับลูกพี่ผมบ้าง ด้วยความเคารพ

ก็น่าจะจบแล้วครับ ลูกพี่ลูกน้องได้เคลียร์กัน ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะ แสนชัย กับ เสี่ยแขก อยู่กันมาความสัมพันธ์ยิ่งกว่าญาติพี่น้อง เรื่องจะมาแตกกันนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ก็ขอให้แฟนมวยเข้าใจตามนี้ครับ