“เพชรดำ” ย่าง “คิมหล่วย”

“เพชรดำ” ย่าง “คิมหล่วย”


เว้นว่างไปร่วม 2 วัน ไม่มีมวยไทยแข่งขัน เนื่องจากตรงกับวันสำคัญทางศาสนาพุทธ 2 วัน จึงเป็นเหตุให้มวยต้องงดไป

เชื่อว่าวันนี้แฟนมวยทางบ้านและที่สนาม คงเฝ้ารอที่จะได้ชมศึก มวยมันส์วันศุกร์ นัดวันที่ 15 ก.ค.นี้ โดยคู่เอกนำรายการเป็น “เพชรดำ ไก่ย่างห้าดาว” ดาวดังจาก วัน แชมเปียนชิพ นักชกที่เคยมีค่าตัวหลักล้าน เปิดบ้านต้อนรับ “คิมหล่วย สจ.โต้งปราจีน” ในพิกัด 137 ปอนด์

คู่นี้เป็นการดวลกันของ สองนักมวยที่แข้งซ้ายจัดจ้าน จังหวะฝีมือเหลี่ยมเชิงดีไม่แพ้กัน “เพชรดำ” 3 ไฟต์หลัง มีชนะคะแนน เหนือธรณี สามชัยวิเศษสุก, แพ้คะแนน ฟลุ๊คน้อย ฟลุ๊คบะหมี่เกี๊ยว และชนะน็อกยก 3 คนองศึก ก.กัมปนาท

ด้าน คิมหล่วย 3 ไฟต์หลังสุด มีแพ้คะแนน ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์, ชนะคะแนน ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์ และแพ้น็อกยก 4 ฟลุ๊คน้อย ฟลุ๊คบะหมี่เกี๊ยว

ราคาก่อนชกเปิดมาให้ เพชรดำ ต่อพอสมควร บางคนบอกน่าต่อ บางคนบอกน่ารอง แต่จุดหนึ่งที่ต้องคิดให้หนัก คือ เพชรดำ ผ่านเกรดมวยดี ๆ มาเยอะกว่า แถมเคยออกไปโกอินเตอร์ต่างประเทศมาแล้ว ขณะที่ คิมหล่วย เก่งมาตั้งแต่เด็กก็จริงแต่การผ่านเบอร์มวยระยะหลังเทียบกับ เพชรดำ ไม่ได้

 ความเร็วและลูกหนักแรงของ เพชรดำ ก็ไม่ได้เป็นรอง คิมหล่วย ซึ่งจุดเดียวที่ดูดีกว่า คือ รูปร่างที่สูงใหญ่กว่า และจังหวะปล้ำตีวงใน นอกนั้นเทียบกันแล้วภาพรวม เพชรดำ ดูเหลื่อมกว่า 

ที่สำคัญผลงานล่าสุดของที่สามารถพลิกเอาชนะน็อก คนองศึก ยิ่งน่าจะเรียกความมั่นใจให้ เพชรดำ กลับมาเป็นเพชรดำคนเดิม

 วันนี้ถ้า เพชรเดำ ไม่มีพลาดเสียเอง โอกาสที่ เพชรดำ จะเก็บชัยได้ต่อเนื่องมีสูง ทรงมวยใกล้เคียงกัน เพชรดำ ไม่ค่อยกลัว เชื่อว่าไฟต์นี้ เพชรดำ มีสิทธิ์ผ่าน คิมหล่วย ได้


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com

Facebook page : มวยเด็ด789

Youtube Channel : มวยเด็ด789