“เพชรอนุวัฒน์ น.อนุวัฒน์ยิม” ก้านยาวเมืองอุบล

“เพชรอนุวัฒน์ น.อนุวัฒน์ยิม” ก้านยาวเมืองอุบล

 


    ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เชื่อว่า “เสี่ยยะ เมืองชล” น่าจะยิ้มแทบแตกแน่ ๆ เพราะอีกหนึ่งศิษย์รักอย่าง “เพชรอนุวัฒน์ น.อนุวัฒน์ยิม” ฝากผลงานได้ติดตาแฟนมวยตู้ทรู 4 ยู 
 
    หลังได้โอกาสขึ้นชกคู่เอกนำรายการ ศึกมวยมันส์วันศุกร์ ที่เวทีมวยนานาชาติ รังสิต แม้จะต้องประกบมาเจอกับของแข็งกระดูกขัดมันอย่าง “พีรพัฒน์ มวยเด็ด 789” กำปั้นรุ่นพี่ที่อาวุธหนักทุกลูก และใจสู้บู๊ไม่มีถอย
 
    เพชรอนุวัฒน์ หรือชื่อเดิม ศรพิษน้อย เพชรนิวัติ จัดเป็นดาวรุ่งที่ดังมาได้พักใหญ่แล้ว ในสายศึกเพชรยินดี เพียงแต่ว่าช่วงที่เจอวิกฤติโควิด-19 เล่นงาน เมื่อ 2 ปีก่อน อาจทำให้ชื่อของเขาหายไปบ้าง
 
    แต่ผลงาน 2 ไฟต์ล่าสุดก่อนหน้านี้ เพชรอนุวัฒน์ หรือเจ้าโต่ย ก็โชว์ไว้หรูเลยทีเดียว เอาชนะคะแนน เพชรมงคล อ.ปิติศักดิ์ และชนะน็อกยก 2 เชอร์รี่ ม.ราชภัฏสุรินทร์ 
 
    ทำให้ เพชรอนุวัฒน์ ได้คิวมาเจอกับ พีระพัฒน์ มวยเด็ด 789 เจ้าของเข็มขัดแชมป์ True4U รุ่นแบนตัมเวท ที่เพิ่งป้องกันตำแหน่งชนะคะแนน เพชรไทยแลนด์ ม.ราชภัฏสุรินทร์

 
    ก่อนชกบางคนก็ยังมองว่า พีระพัฒน์ แข็งแกร่ง ใจสู้ดี ต่อยหมัดเจาะยางได้ลุ้น แต่พอชกกันจริง กลับกลายเป็นทางด้าน เพชรอนุวัฒน์ ที่รูปร่างที่สูงยาวใหญ่ไล่เขมือบรุ่นพี่ 
 
    เพชรอนุวัฒน์ เดินปล้ำรัดฟัดตี จน พีระพัฒน์ เจอกับรูปเกมที่เหนื่อยและอึดอัด ก่อนที่สุดท้ายจะเป็นทางด้าน เพชรอนุวัฒน์ คว้าชัยเหนือรุ่นพี่อย่าง พีระพัฒน์ ไปได้

 
    แน่นอนว่าผลงานในไฟต์นี้ น่าจะเป็นบันไดชั้นดีให้ เพชรอนุวัฒน์ ได้กลับมาแจ้งเกิด พร้อมขึ้นมาเจอกับมวยชั้นนำในไฟต์ต่อ ๆ ไป 

    ก็คงต้องลุ้นและติดตามกันครับว่า โปรโมเตอร์เพชรยินดี จะเลือกใครมาดวลเข่ากับ ไอ้ก้านยาวเมืองอุบลอย่าง เพชรอนุวัฒน์ ในไฟต์หน้า **

 


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com

Facebook page : มวยเด็ด789

Youtube Channel : มวยเด็ด789