คนไหนใครดี? 5 คู่ชกคนต่อไปของ “บังจอมโหด” เสกสรร อ.ขวัญเมือง ที่น่าจัด

5 คู่ชกคนต่อไปของ “บังจอมโหด” เสกสรร อ.ขวัญเมือง ที่น่าจัด


    บังจอมโหด “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” ชื่อนี้การันตีความใจถึงพึ่งได้ สไตล์บู๊แหลก แจกศอก เกียร์ถอยเป็นอย่างไร เขาไม่รู้จัก รู้จักแต่ความบู๊ระห่ำเท่านั้น

    แม้อายุจะย่างเข้าหลัก 3 และกรำศึกหนัก ใช้ร่างกายเยอะมาโดยตลอด แต่ทำเป็นเล่นไป เสกสรร ยังคงยืนระยะเป็นนักมวยเรือนแสนแถวหน้าของวงการ พ่วงดีกรีเข็มขัดแชมป์รุ่น 135 ปอนด์ เวทีราชดำเนิน ที่เจ้าตัวครองมาอย่างยาวนาน

    หากสถานการณ์กลับมาเป็นปกติ มวยไทย คืนสังเวียนอีกหน เชื่อว่า เสกสรร น่าจะเป็นชื่อหนึ่งที่โปรโมเตอร์ ให้ความสนใจ อยากนำมาจัดขึ้นรายการเป็นอย่างมาก เพราะเจ้าตัวชกคุ้มค่าตัว ไม่มีเกี่ยงงอนคู่ต่อสู้ เต็มที่ทุกไฟต์ แฟนมวยให้การยอมรับ แต่ใครกันที่จะเหมาะเป็น 5 รายชื่อที่น่าถูกประกบเจอ เสกสรร อ.ขวัญเมือง หลังโควิด-19


    1. ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ : คู่มวยนรกแตกของแท้ เพราะต่างฝ่ายต่างเป็น นักชกประเภทลงทุนด้วยร่างกายทั้งคู่ ทว่าสถิติสองครั้งที่พบกัน เสกสรร กลายเป็นของแสลงที่ ยอดเหล็กเพชร แพ้ทาง พ่ายไปแบบเรียบอาวุธทั้ง 2 ภาค ซึ่งนับจากหนสุดท้ายที่พบเจอ ก็เว้นว่างจะชกกันมาร่วมปี ดังนั้นภาค 3 ถ้าจัดกัน เรียกศรัทธาแฟนมวยก็จัดว่าน่าดู น่าชมอย่างมาก 

    2. ธนญชัย สมหวังไก่ย่าง : อีกหนึ่งนักชกที่เจอ เสกสรร เมื่อไหร่ วิกแตกเมื่อนั้น ต้องยกให้ “แรมโบ้เลือดเดือด” ธนญชัย สมหวังไก่ย่าง จอมระห่ำที่ซัดกับ เสกสรร มาแล้วถึง 5 ครั้ง ผลัดกันชนะคนละ 2 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง โดย 2 ครั้งสุดท้าย เสกสรร หยุดฟอร์มสดของ ธนญชัย ลงได้ ก่อนมามีโควิด-19 ดังนั้นไฟต์แตกภาค 6 จึงน่าจัดอย่างยิ่ง!

    3. เหนือธรณี สามชัยวิเศษสุข : แม้บารมีมวย พรรษาประสบการณ์ “ไอ้แบทแมน” เหนือธรณี อาจดูเป็นรอง เสกสรร อยู่มากพอสมควร แต่อย่าลืมว่า เหนือธรณี มีดีกรีเป็นถึงแชมป์รุ่น 135 ปอนด์ ของเวทีมวยลุมพินี ถ้าคู่นี้ได้มาเจอกัน และมีล้มเข็มขัด แชมป์เดิมพันแชมป์ด้วย ก็น่าจะสร้างสีสันได้ไม่น้อยให้กับ วงการมวยบ้านเรา 

    4. ก้าวหน้า สจ.โต้งปราจีน : “จอมเถรกวาดลาน” ก้าวหน้า สจ.โต้งปราจีน เคยออกปากมาแล้วว่า อยากชิงเข็มขัดรุ่น 135 ปอนด์สักครั้งในชีวิต ส่วน เสกสรร เราคิดว่าถ้ามีโอกาสเป็นใจ เจ้าตัวน่าจะพร้อมเปิดทางให้รุ่นน้องจากค่ายพีเคฯ ได้ขึ้นมาชิงเข็มขัดกับตน เพื่อรักษาแชมป์ และล้างตารอยแค้นที่ ก้าวหน้า ฝากไว้ตลอด 3 ครั้งหลังสุดที่เจอกัน (ก้าวหน้า ชนะ 2 เสมอ 1)

    5. รุ่งกิจ บ.รุ่งโรจน์ : อีกหนึ่งดาวโรจน์ฝีมือคลาสสิค แดนใต้ ที่โตวันโตคืน และเมื่อปลายปีที่แล้ว รุ่งกิจ โชว์ฟอร์มโหด ไล่อัด เสกสรร อ.ขวัญเมือง แบบขาดลอย ถ้าได้มีโอกาสแก้มืออีกสักครั้ง เชื่อว่า เสกสรร น่าจะวางแผนมาสู้ และหาทางเอาคืนรุ่นน้องคนนี้ให้ได้ 


    ส่วน รถถัง จิตรเมืองนนท์ ในมุมมองของแอดมิน บังสรร เพิ่งแพ้ รถถัง มา 2 ครั้งติด โดยในครั้งสุดท้าย บังสรร ถึงกับเอ่ยปากชื่นชมรุ่นน้อง พร้อมบอกว่าตัวเองหายคาใจ ดังนั้นเชื่อว่า คู่นี้คงยังไม่ได้ถูกจัดมาเจอกันในเร็วๆ นี้ แต่ในอนาคต มีโอกาสอย่างแน่นอน 

    แล้วแฟนๆ มวยเด็ด 789 ล่ะ อยากเห็น บังสรร ฟาดปากกับใคร ในไฟต์ต่อไป ?

 


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com