“เสกสรร อ.ขวัญเมือง” จอมเก๋าที่แฟนมวยยังศรัทธา 

“เสกสรร อ.ขวัญเมือง” จอมเก๋าที่แฟนมวยยังศรัทธา 


ชื่อของ เสกสรร อ.ขวัญเมือง ยังคงยืนโดดเด่นมาเป็นเวลา 10 กว่าปี อยู่ในระดับกำปั้นชั้นนำของประเทศ ที่แฟน ๆ ให้การยอมรับ และศรัทธาในความใจสู้บู๊ดุดัน ตามแบบฉบับคนไม่ยอมคน

ผลงานที่ผ่านมา เสกสรร วัยอายุเลยเลข 3 แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยม สู้เต็มที่เกินร้อยทุกไฟต์ ด้วยการเอาชนะ ธนญชัย สมหวังไก่ย่าง 3 ไฟต์ติดต่อกัน

และสามารถครองเข็มขัดแชมป์เวทีราชดำเนิน รุ่น 135 ปอนด์ ไว้ได้อย่างยาวนาน ก่อนสละไปเพราะทำน้ำหนักลงยาก จึงอยากเปิดทางให้รุ่นน้องบ้าง

แต่เขาก็ยังมีศักดิ์ศรีเป็นแชมป์รุ่น 140 ปอนด์ เวทีมวยสยามอ้อมน้อยอยู่ เป็นอีกหนึ่งเครื่องการันตีของ ยอดกำปั้นรายนี้

   ในศึก ส.สมหมาย นัดเบิร์ธเดย์ประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน 2563 โปรโมเตอร์ สมหมาย สกุลเมตตา ลูกพี่ใหญ่แห่งกลุ่มพลังใหม่ ตัดสินใจเลือก เสกสรร ขึ้นมาเป็นคู่เอกนำรายการ ในวาระพิเศษเช่นนี้

คู่ต่อกรของเขา คือ ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย นักชกฟอร์มสด ดีกรีแชมป์มวยรอบอีซุซุ เวทีมวยสยามอ้อมน้อย ที่มีจุดเด่นคือ รูปร่างที่สุงยาว อาวุธมวยหนักหน่วงรุนแรง ทั้งลูกเตะซ้าย ต่อย และดักฟันศอก

    ไฟต์นี้เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชม และต่อรองราคา ผู้จัดได้มีการให้ เสกสรร ต่อน้ำหนัก 2 ปอนด์ ชกกับ ก้องไกล ในเวต 138-140 ปอนด์

 น่าจะเป็นอีกหนึ่งไฟต์ที่ท้าทาย เสือเฒ่าอย่าง เสกสรร ถ้ามาเจอกับ นักมวยที่เด็กกว่า หนุ่มกว่า เรี่ยวแรงดี อาวุธหนักแรง แน่นอนว่าด่านนี้ไม่ง่ายสำหรับเสกสรร

หรือจะกลายเป็น ใจพี่ข่มใจน้อง เสกสรร โชว์ให้แฟนมวยได้เห็นว่า เขายังไม่เคยถอดเขี้ยวเล็บ สามารถปราบ ก้องไกล ได้ ด้วยสไตล์ที่แฟนมวยหลงรัก นั่นคือ บู๊ เปิดเกม หัวใจเกินร้อย แม้อายุอานามจะเลยหลัก 3 ไปแล้ว ต้องอย่าพลาดติดตาม

สำหรับศึก ส.สมหมาย ประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน 2563 รับชมผ่าน เฟสบุ๊ค Rajdamnern Stadium และ ยูทูบ Rajadamnern Channel  และ
AIS Play  ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 18.30น. เป็นต้นไป


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com