สางแค้นแทนน้องชาย “เสาเอก” ฟัด “กุมารดอย” คู่เอกเชฟบุญธรรม

สางแค้นแทนน้องชาย “เสาเอก” ฟัด “กุมารดอย” คู่เอกเชฟบุญธรรม


 ศึกเชฟบุญธรรม มวยไทยออนไลน์ ประจำวันอังคารที่ 1 กันยายน 2563 จัดคู่เอกที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นง่าย ๆ ระหว่าง กุมารดอย เพชรเจริญวิทย์ พบกับ เสาเอก ศิษย์เชฟบุญธรรม ในพิกัด 122.5 ปอนด์

ที่เราบอกว่าเป็นคู่มวยที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย ๆ เพราะว่าคู่นี้มีสตอรี่น่าสนใจ เนื่องจากไฟต์ที่ผ่านมา กุมารดอย บุกมาถล่ม เสาโท ศิษย์เชฟบุญธรรม คาถิ่น ทำให้ผู้จัดอย่าง เชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์ เลือกเอา เสาเอก ที่เป็นแฝดพี่ของ เสาโท มาเจอกับ กุมารดอย เพื่อแก้มือแทนน้องชาย

    สถิติ 3 ไฟต์หลังสุดของทั้งคู่ ต้องบอกว่าต่างฝ่ายต่างสดแรงพอกัน เริ่มที่ กุมารดอย มีชนะคะแนน ปืนกล ต.สุรัตน์, ชนะคะแนน เสาโท ศิษย์เชฟบุญธรรม 2 ครั้งติดต่อกัน

ด้าน เสาเอก ผลงาน 3 นัดที่ผ่านมา มีชนะคะแนน ดีเซลเล็ก ว.วันชัย, ชนะคะแนน เทพทักษิณ ศ.ศรสิงห์ และชนะคะแนน เพชรสมาน ส.สมานการ์เมนท์

 สไตล์การชก กุมารดอย เป็นประเภทแข็งแกร่ง ปอดใหญ่ปลายแรง เดินหน้าต่อยหมัด เตะขา บวกศอก อาวุธหนักแรงทุกลูก กระดูกประสบการณ์ไม่ต้องพูดถึง อายุอานาม 26 ปี ผ่านสังเวียนมานับไม่ถ้วน และที่สำคัญสภาพจิตใจดีเยี่ยม ฟอร์มการชกเรียกว่าอยู่ในช่วงพีคของเจ้าตัวเลยทีเดียว

    ด้าน เสาเอก เป็นมวยจังหวะฝีมือครบเครื่อง เดินได้ ถอยเป็น ออกอาวุธได้ทุกลูก ทั้งหมัด เท้า เข่า ศอก เตะต่อยได้สองการ์ด สองแข้ง ความหนักของอาวุธอาจไม่เท่ากับ กุมารดอย แต่สภาพร่างกายไม่แพ้แน่ รูปร่างชกช่วง เสาเอก ได้สูงลอยกว่า กุมารดอย นิดหน่อย

    เทียบกับแล้ว มวยคู่นี้รูปเกมสูสีแน่ ราคาก่อนชกจึงเรตเปิดให้ กุมารดอย ที่ดูว่าระยะหลังสดแกร่งทั่วแผ่น เป็นต่อนิดหน่อย แต่จุดน่าคิดคือ เวตน้ำหนัก 122.5 ปอนด์ เป็นเวตโปรดปรานของ เสาเอก ต่างกับ กุมารดอย ที่ปล่อยน้ำหนักขึ้นมา

ถ้า กุมารดอย ออกอาวุธแล้ว เสาเอก ทนได้ มีลูกเถียงคืนตลอด ช่วงปลาย ๆ ยก 4-5 ก็มีสิทธิ์ที่ เสาเอก จะสางแค้นแทนแฝดน้องได้ คู่นี้น่าออกรองไปที่ เสาเอก ศิษย์เชฟบุญธรรม

 “เสาเอก” ฟัด “กุมารดอย” แฟนมวย คงต้องมาลุ้นกันว่า สุดท้าย กุมารดอย จะเก็บทั้งแฝดพี่และแฝดน้อง หรือทาง เสาเอก จะล้างตาแทนน้องชายได้สำเร็จ

สำหรับ “เสาเอก” ฟัด “กุมารดอย” ศึกเชฟบุญธรรมมวยไทยออนไลน์ ประจำวันวันอังคารที่ 1 ก.ย.63 เวทีธนกรสเตเดี้ยม ถ่ายททอดสดทาง Youtube และ Facebook ”ช่อง44 เชฟบุญธรรม” ตั้งแต่เวลา  เวลา 18.30 น.เป็นต้นไป


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com