มีดคนละด้าม! “แรมบ๊องส์” แตกหักภาค 3 “สุริยันต์เล็ก”

มีดคนละด้าม! “แรมบ๊องส์” แตกหักภาค 3 “สุริยันต์เล็ก”


   คู่เอกศึกจ้าวมวยไทย ที่เวทีสนามมวยพีซทีวี ประจำวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 2564 เป็นการพบกันภาคที่ 3 ระหว่าง แรมบ๊องส์ ศิษย์ เสธ.ตู่ กับ สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง พิกัด 127 ปอนด์ ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 เวลา 12.15 น. เป็นต้นไป

   แรมบ๊องส์ กับ สุริยันต์เล็ก เคยเจอกันมาแล้ว 2 ครั้ง ภาคแรก แรมบ๊องส์ คว้าชัยไปก่อน ต่อมาภาคสองโดน สุริยันต์เล็ก เอาคืน มาได้นับในยกที่ 2 ดังนั้นครั้งนี้จึงถือเป็นไฟต์แตกหักที่ตัดสินว่า สุริยันต์เล็ก หรือ แรมบ๊องส์ ใครแน่กว่ากัน

สถิติ 3 ไฟต์หลังสุดของ แรมบ๊องส์ ศิษย์ เสธ.ตู่ มีแพ้คะแนน สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง, ชนะคะแนน พิชิตชัย ม.สุดประเสริฐ และชนะคะแนน หนึ่งพิชิต เพชรพชรอะคาเดมี่

ด้าน สุริยันต์เล็ก ผลงาน 3 นัดล่าสุด มีชนะคะแนน แรมบ๊องส์ ศิษย์ เสธตู่, แพ้คะแนน สมิงดำ ฉ.อจลบุญ และไม่มีการตัดสิน คู่ชก อภิวัฒน์ ส.สมนึก ถูกไล่ลงเวที

    สไตล์การชก แรมบ๊องส์ เป็นมวยเตะขาต่อยหมัด บู๊ดุดัน ร่างกายแข็งแกร่ง ชกเกมรุกก็น่ากลัว ถ้าถอยตั้งรับก็เหนียวแน่น ส่วน สุริยันต์เล็ก เป็นมวยหมัดหนัก ยืนแลกยืนปะทะไม่มีกลัว ระยะหลังมีลูกหักโค่น รัดล่างอุ้มเททิ้งไว้คอยกินทรงคู่แข่ง

 คู่นี้เชื่อว่า เปิดเกมแลกกันสนุกแน่ ชนิดที่ว่าเตะมาเตะคืน ต่อยมาต่อยกลับ พกมีดกันมาคนละด้าม พกขวานกันมาคนละเล่ม อาวุธเสริมอย่างเข่าและศอกใช้ได้ดีพอกัน มีโอกาสแพ้ชนะได้เท่า ๆ กัน อยู่ที่ว่าใครจะพลาดท่าก่อน จนต้องออกมาเดิน (คนเดินมีสิทธิ์แพ้) และต้องดูกันว่า อาวุธของใครจะทำอันตรายได้มากกว่า

ถ้าให้เลือกสักคนหนึ่ง คู่นี้ต้น ๆ น่าออกตัวรองไป สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง ซื้อลูกหนักแรง แต่หากผ่านสาม แรมบ๊องส์ ไม่มาแลกปะทะ ชกตั้งรับ คอยขยับไปแต่งตัวบังทุนไปที่ แรมบ๊องส์


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com

Facebook page : มวยเด็ด789

Youtube Channel : มวยเด็ด789