โกสปอร์ต ทำเกมส์ มวยไทยNFT

โกสปอร์ต ทำเกมส์ มวยไทยNFT

เสี่ยชาย โกสปอร์ต ประธานบริหารบริษัท โกโซเชียล จำกัด เดินหน้าสู่โลกออนไลน์เต็มตัว ฉีกมิติวงการมวยไทย ด้วยการร่วมมือ พี่ไก่ ระกาฟิล์ม สร้างโปรเจคใหญ่ ทำเกมส์ มวยไทยNFT(จุดเริ่มต้น eSports Boxing) โลกเหมือนจริงที่เเรกที่เดี่ยวของโลก เพื่อสร้างมูลค่าวงการมวยไทยเเละสร้างรายได้ให้กับนักมวยไทย โดยมีการเล่าเรื่องชีวิตของนักมวยแบบเรียลลิตี้ ภายใต้ชื่อชีรี่ว่า “ชีวิต กำปั้น หยาดเหงื่อ”


เมื่อช่วงเวลา 11.00น เสี่ยชาย โกสปอร์ต คุณสุทธิรุจ เสถียรจารุพงษา ประธานบิหารบริษัท โกโซเชียล จำกัด ได้เชิญนักมวยระดับซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย อาทิ จอมโหด เสริมพรวิวัฒน์,วันฉลอง สจ.โต้งปราจีน,พงษ์ศิริ พี.เค เเสนชัยมวยไทยมวยยิม,เพชรต๋วนเป๋ ช.ห้าพยัคฆ์,เจริญเงิน บุญลานนามวยไทย,เพชรภูผา ศิษย์เจ๊เเดง,เเสนภูมิ ส.ราชภูมิ เเละยังมีนักมวยหญิง อาทิเช่น โฉมรัศมี มานพยิม,เพชรปลายฟ้า ศิษย์เจ๊สายฟ้า,เพชรใบหยก ส.สุชาดา ได้พูดคุยในเรื่องของการสร้างโปรเจ็คใหญ่ ด้วยการทำเกมส์มวยไทยNFT โลกเสมือนจริง เพื่อสร้างมูลค่าเเละรายได้ให้เเก่นักมวย โดยจะการเล่าเรื่องของนักมวยที่อยู่ในการ์ดเกมส์แบบเรียลลิตี้ เป็นซีรี่ ชื่อว่า ชีวิต กำปั้น หยาดเหงื่อ โดยจะมีการเเถลงข่าวเปิดตัวในเร็วๆนี้


ด้านเสี่ยชาย โกสปอร์ต ได้เผยถึงโปรเจค เกมส์มวยไทย NFT ต้องบอกก่อนเลยว่าโลกออนไลน์ ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับชีวิตของมนุษย์เราเป็นอยากมาก ไม่สามารถเเยกออกจากกันได้ เราจึงคิดโปรเจคนี้ขึ้นมา ภายใต้ชื่อว่า มวยไทยNFT ซึ่ง โปรเจคนี้ ผมได้ร่วมมือกับ คุณไก่ ระกาฟิล์ม โปรดิวเซอร์ ของโปรเจคเเละคอนเทนในโครงการ นี้ ซึ่งตัวผมเองคิดว่ายังไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อนทั้งในประเทศไทยเเละต่างประเทศ ซึ่งเป็นคอนเทนที่จะสร้างมูลค่าให้วงการมวยไทยในบ้านเราอีกทั้งยังสร้างรายได้เเละมูลค่าให้กับตัวนักมวยนอกเหนือจากค่าตัว

คิดว่าเกมส์NFT โลกเสมือนจริงนี้ เชื่อเหลือเกินว่าน่าจะเป็นสิ่งที่เเปลกใหม่สำหรับวงการมวยในเมืองไทย เเละยังเชื่อว่าจะต้องเป็นสิ่งที่ดีต่อนักมวยไทยอย่างเเน่นอน ส่วนเรื่องของการคาดหวังในเรื่องของโปรเจคนี้ จากที่บริษัทของเราทำในส่วนของเทคโนโลยี โปรเจคนี้จะเข้าสู่ระดับโลกได้อย่างง่ายดาย สิ่งที่เราคาดหวังนั่นก็คือการถ่ายทอดชีวิตของนักมวยไทยให้คนทั้งโลกได้รู้จัก ว่าที่มาของมวยไทยที่เเท้จริงเป็นยังไง ด้วยการนำเสนอชีวิตของนักมวยด้วยการทำเป็นซีรี่ เรียลลิตี๋ ภายใต้ชื่อว่า “ชีวิต กำปั้น หยาดเหงื่อ” เสี่ยชายโก สปอร์ต เผย


ด้าน จอมโหด เสริมพรวิวัฒน์ กล่าวว่ารู้สึกดีใจนะ เป็นคนนึงได้มาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ ขณะที่ วันฉลอง สจ.โต้งปราจีน กล่าวว่ารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากได้มาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ เกมส์มวยไทยNFT เสมือนจริง จะทำให้สร้างชื่อเสียงของนักมวยเเละเป็นการรายได้อีกทางหนึ่งให้กับตัวเองเเละครอบครัวอีกด้วย