“โค้ชหนึ่ง” กำชับ เพชรมณี ห้ามประมาท

"โค้ชหนึ่ง"  กำชับ เพชรมณี ห้ามประมาท

"โค้ชหนึ่ง" ฉัตรชัย สาสะกุล กำชับ เพชรมณี ซีพีเอฟ ห้ามประมาทเด็ดขาด เนื่องจาก "ยักษ์แคระ"วันเฮง มีนะโยธิน ที่ไฟต์นี้ซ้อมนานได้เก๋าร่างกายดีกว่าเดิม โดยเกมการชกต้องออกมาดุเดือดมันส์กว่าเที่ยวที่ผ่านมา แน่นอน สุดท้ายฝากแฟนคลับไปช่วยเชียร์เพชรมณีในการป้องไฟต์บังคับกันเยอะๆ มั่นใจต้องไม่ทำให้ผิดหวัง

ความเคลื่อนไหวศึกสายเลือดครั้งที่16ของเมืองไทยระหว่าง
เพชรมณี ซีพีเอฟ แชมป์โลกWBCรุ่นสตรอว์เวท105ปอนด์ จะขึ้นป้องกันแชมป์ครั้งที่2กับคู่ปรับเก่า "ยักษ์แคระ"วันเฮง มีนะโยธิน ใน ศึกซีพีเอฟยอดมวยโลก วันอังคารที่29มี.ค.65 ณ เทศบาลนครนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ ยิงสดช่องทรู24เวลา18.00น.เป็นต้นไป  ล่าสุดด้าน โค้ชหนึ่ง"ฉัตรชัย สาสะกุล ได้ออกมาเผยว่าไฟต์นี้ตนได้กำชับทางเพชรมณี ซีพีเอฟ ห้ามประมาทเด็ดขาด เนื่องจาก "ยักษ์แคระ"วันเฮง มีนะโยธิน ที่ไฟต์นี้ซ้อมนานได้เก๋าร่างกายดีเป็นเกมหนัก แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ขณะของเราก็ซ้อมมาร่วม3เดือน มีคมพยัคฆ์และเพชรโกศลลงนวมแก้ทางให้ น้ำหนักก็ไม่มีปัญหา เกินอยู่ประมาณ3ปอนด์ โดยเกมการชกต้องออกมาดุเดือดมันส์กว่าเที่ยวที่ผ่านมา แน่นอน

สุดท้ายฝากแฟนคลับไปช่วยเชียร์เพชรมณีในการป้องไฟต์บังคับที่จ.นครสวรรค์ได้ มั่นใจต้องไม่ทำให้ผิดหวัง อนึ่งการชั่งน้ำหนักและการตรวจเช็คร่างกายพร้อมประชุมกติกาอย่างเป็นทางการจะมีขึ้น ในวันที่28มีค.65 ณ โรงแรมไม้หอมรีสอร์ท เวลา11.00น.เป็นต้นไป