โจ มั่นใจหากรีแมตซ์ที่ USA กระหึ่มแน่

“โจ ณัฐวุฒิ” ทำหน้าที่สุดความสามารถ แม้สุดท้ายไม่สามารถแย่งชิงบัลลังก์จาก “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145 – 155 ป.) มาครองได้ พร้อมชื่นชมคู่ชกรุ่นน้องว่าแข็งแกร่ง เหมาะสมกับตำแหน่งแชมป์โลกอย่างแท้จริง ในศึก ONE 167 ณ สังเวียนอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา

“โจ ณัฐวุฒิ” ย้ำไม่มีคำว่าเสียใจ พร้อมอ้าแขนรับโอกาสรีแมตช์ “ตะวันฉาย” หากได้จัดที่แอตแลนตา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเสมือนบ้านหลังที่สองของตัวเอง

“ความฝันของผมคืออยากเป็นมวยที่ดีขึ้น เป็นมวยเกรดบี เกรดซี ก็ได้ แต่ตอนนี้ผมขึ้นมาเป็นเกรดเอ อยู่ลำดับต้น ๆ ของโลกได้แล้ว มันไกลเกินฝันมามาก ทุกวันนี้ผมถือว่าทุกอย่างเป็นกำไรและประสบความสำเร็จแล้ว ถ้าได้แชมป์ก็เป็นสิ่งที่ดีและน่าภูมิใจมาก แต่ถ้าไม่ได้แชมป์ก็ไม่เป็นไร ความฝันผมตอนนี้คืออยากมีโอกาสชกชิงแชมป์ อาจจะเป็นไฟต์รีแมตช์อีกครั้ง หรือจะให้ชกชิงแชมป์กับใครก็ได้”

“ถ้าไฟต์รีแมตช์เกิดขึ้นที่แอตแลนตา ผมคิดว่ามันคงกระหึ่มแน่ ๆ เพราะที่เมืองนี้มีนักมวยไทยเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ยืนอยู่ในระดับโลก ถ้าไปจัดจริง ๆ ผมจะพาเพื่อนไปก่อน เตรียมตัวแต่เนิ่น ๆ เลย