“โฟกัส” ชัดจัดเต็ม “เพชร” 

“โฟกัส” ชัดจัดเต็ม “เพชร” 


 คู่เอกศึกมวยไทย 7 สี สัปดาห์นี้เป็นการพบกันระหว่าง โฟกัส แอ๊ดสันป่าตอง พระเอกดาวรุ่งของวิก 7 สี ดวลกับ เพชร 69 ยุทธสุราษฏร์ (พรัญชัย) พระเอกตู้อัมรินทร์ ทีวี แต่วันนี้ขอข้ามช่อง ขยับมาชกมาช่วงกลางวัน เพื่อขอสกัดทางดังของเจ้าโฟกัสสักหน่อย

 โฟกัส ผลงานระดับระยะหลังเข้าขั้นมาสเตอร์พีซ ฟอร์มสดอย่างต่อเนื่อง เพิ่งมาสะดุดแพ้ กาก้า แป๊ะมีนบุรี คนเดียวในการชกที่ ราชดำเนิน ส่วนสถิติที่ช่อง 7 สี ชนะรวดมาตลอด ใกล้ได้เสื้อสามารถไปครองเต็มแก่แล้ว

 ขณะที่ เพชร มาเยือนแบบไม่มีอะไรต้องกลัว เพราะเกรดมวยไม่หนีกัน ยิ่ง 2 ฟอร์มก็โหดไม่ต้องอุทธรณ์ ทุบคู่ต่อสู้น็อกมา ที่สำคัญสถิติที่เคยพบกันเอง 1 ครั้ง เป็นทางด้าน เพชร ที่เคยเขมือบ โฟกัส มาแล้ว

3 ฟอร์มหลัง เพชร มีแพ้คะแนน เพชรมรกต ศิษย์นายกทวีปตะพง, ชนะน็อกยก 3 ยอดสุริยา ส.เชาวลิต และชนะน็อกยก 2 กำชัย ภ.หลักบุญ

ด้าน โฟกัส 3 ไฟต์ล่าสุด มีชนะน็อกยก 4 พลังบุญ หมวดดับลำปาง, ชนะคะแนน จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธ์ และแพ้คะแนน กาก้า แป๊ะมีนบุรี

สไตล์การชก เพชรเป็นมวยเข่าฝีมือครบเครื่อง อาวุธแรงทุกเม็ด ต่อยหมัดหนัก และมีศอกอันตราย วงในปล้ำตีดุดันตามทรงมาตรฐานของค่ายมวยพรัญชัย

วันนี้มาเป็นทีมเยือน และตามทรงมวยแล้ว เพชร คงต้องเป็นฝ่ายลงทุนเดินเข้าหา โฟกัส ก่อนที่คงเน้นจังหวะสอง ดักเตะซ้าย ต่อยซ้าย พริ้วไปเรื่อย

 ราคาก่อนชกเบียดเอี๊ยดอ๊าด ชนิดที่เฮียเส็งชี้แดง เฮียแสงชี้น้ำเงิน เพราะมีดีคนละอย่าง เพชร ได้ลูกแข็งแรง วงในเข่าปล้ำตี ลูกหนักแรง และเคยชนะมา ส่วน โฟกัส ได้ลูกฝีมือ ชกกลางวันสม่ำเสมอกว่า ลูกล่อลูกชนดี

 สามยกแรก ถ้าเพชรกล่อมโฟกัสไม่หล่น และหากโฟกัสไม่มีอาการตกใจอาวุธแบบตอนที่เจอกับ กาก้า เชื่อว่า โฟกัส น่าจะเอาตัวรอดใช้ฝีมือกินเหลี่ยมกินทรงไปเรื่อย มีโอกาสเข้าป้ายคว้าชัยได้แบบสนุก แม้ว่า โฟกัส เคยแพ้มา แต่วันนั้นกับวันนี้ โฟกัส ไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com

Facebook page : มวยเด็ด789

Youtube Channel : มวยเด็ด789