บู๊ให้หายคาใจ! “พร้อมรบ” แก้มือ “ชัชชัย”

บู๊ให้หายคาใจ! “พร้อมรบ” แก้มือ “ชัชชัย”


นับตั้งแต่เปลี่ยนชื่อจาก “ฟ้าประทาน” มาเป็น “ชัชชัย ดาบรันสารคาม” จากที่เคยพ่ายแพ้ติด ๆ กันหลายไฟต์ ก็สามารถปลดล็อกได้สำเร็จ ในไฟต์ล่าสุดที่เอาชนะ “พร้อมรบ น.นพหิรัญ”

แต่เนื่องจากทั้งคู่สู้กันได้อย่างดุเดือด สนุกเร้าใจเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม แบบติดตาแฟนมวย จึงทำให้โปรโมเตอร์โบ๊ท “ณัฐเดช” ขึ้นป้ายต่อเนื่อง

โดยเปิดโอกาสให้ “พร้อมรบ” แก้มือ “ชัชชัย” เป็นคู่เอกช่วงหลัง ศึกมวยมันส์วันศุกร์ นัดวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2564 ถ่ายทอดสดช่อง ช่อง 5 และช่อง T-Sport ถ่ายทอดสด เวลา 20.00-22.00 น

สถิติ 3 ฟอร์มหลังสุดทั้งคู่ เริ่มที่ ชัชชัย มีแพ้คะแนน เพชรสีทอง ส.ศักดิ์นรินทร์, แพ้คะแนน ฟ้าประทาน เดอะไลท์เฮ้าส์รีสอร์ทเกาะล้าน และชนะคะแนน พร้อมรบ น.นพหิรัญ

ด้าน พร้อมรบ น.นพหิรัญ ผลงาน 3 ไฟต์ล่าสุด มีแพ้คะแนน ฟ้ามีชัย ดาบรันสารคาม, ชนะคะแนน ชนะศึก ต.สุรัตน์  และแพ้คะแนน ชัชชัย ดาบรันสารคาม


 ภาคก่อนที่เจอกันรูปเกมพลิกไปมา ฝุ่นตลบ อาวุธมวยทันกัน สู้ได้กันถึงพริกถึงขิง แต่เป็น ชัชชัย ที่มีลูกฮึดพยายาม เดินเบียดจนคว้าชัยมา

ภาคนี้เชื่อว่า พร้อมรบ น่าจะวางแผนแก้เกม ไม่ให้พลาดแบบภาคแรก ถ้าสภาพร่างกายดี เชื่อว่า พร้อมรบ มีสิทธิ์แก้มือได้

แต่ถึงอย่างไรก็ดี จะประมาท ชัชชัย ไม่ได้เด็ดดขาด เพราะลูกศิษย์วีระพล สหพรหม รายนี้ เป็นมวยใจสู้ ไม่เคยถอดใจ ไม่เคยโยนผ้า พร้อมพลิกเกมได้ตลอด


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com

Facebook page : มวยเด็ด789

Youtube Channel : มวยเด็ด789