ท่านรองว่าไง! “เพชรพงัน” ต่อ 1 ปอนด์ เซิ้ง “บัวเขียว”

ท่านรองว่าไง! “เพชรพงัน” ต่อ 1 ปอนด์ เซิ้ง “บัวเขียว”


คู่เอกศึกจ้าวมวยไทย นัดประจำวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564 เป็นการพบกันระหว่าง เพชรพงัน ม.รัตนบัณฑิต เจอกับ บัวเขียว ป.เปาอินทร์ ในพิกัดน้ำหนัก 135-136 ปอนด์ (เพชรพงัน ต่อ 1 ปอนด์) ถ่ายทอดสดช่อง 3 เวลา 12.15-14.00น.

สถิติ 3 ฟอร์มหลังสุดของ เพชรพงัน มีชนะคะแนน วันชนะ น.นริสสร, ไม่มีการตัดสิน วันชนะ น.นริสสร และแพ้คะแนน พลอยวิทยา นายกวิทย์ทุ่งสง

ด้าน “บัวเขียว” ผลงาน 3 ฟอร์มล่าสุดสดแรงมาก คว้าชัยมาได้ทั้งหมด ไล่มาตั้งแต่ชนะคะแนน ยอดชัย หยกขาวแสนชัยมวยไทยยิม, ชนะคะแนน เพชรกาฟิวส์ จิตรเมืองนนท์ และชนะน็อกยก 3 เดชฝั่งโขง จอห์น เอ.เอ็ม.เอ.

 สไตล์การชก “เพชรพงัน” เป็นมวยเข่าในอาชีพ เข่าลูกเดียว ตียันเช้าตียันสว่าง พละกำลังแข็งแรง เสียบแทงได้ทุกทิศทาง เดินปล้ำตีบดเบียดคู่ชกตลอด ส่วน บัวเขียว เป็นมวยที่เตะต่อยหนักแรง มีศอกสกัดอันตราย เหลี่ยมเชิงไม่ธรรมดา

 ราคาก่อนชกเปิดมาให้ เพชรพงัน เป็นต่อ เพราะมองว่ารูปเกมน่าจะเปิดหน้าแลกกัน ซึ่งสไตล์มวยแบบบัวเขียว เพชรพงันไม่กลัวอยู่แล้ว

แต่จุดน่าคิดอยู่ตรงที่เวตน้ำหนัก เนื่องจากคู่นี้ชกกันในพิกัด 135-136 ปอนด์ ซึ่งเป็นพิกัดถนัดเวตเก่งของ บัวเขียว

แถม บัวเขียว ยังได้น้ำหนักมา 1 ปอนด์ ขณะที่ เพชรพงัน ช่วงก่อนโควิด-19 เจ้าตัวต่อยอยู่ในพิกัด 130 ปอนด์ต้น ๆ เท่านั้น


แม้ว่าไฟต์สุดท้าย เพชรพงัน จะชกในเวต 140 ปอนด์ แต่นั่นก็เป็นเพราะเจ้าตัวถูกดันขึ้นไปเป็นมวยแทนนั่นเอง

 เกมวันนี้ถ้า เพชรพงัน จับไม่ได้ เป็นเรื่องแน่นอน และเวลาจะเข้าวงในไปจับคอต้องคอยระวังศอกของ บัวเขียว ด้วย เพราะสรีระ บัวเขียว ไม่เสียเปรียบ 

วันนี้ถ้ามองหามวยน่ารอง “บัวเขียว” เป็นทางเลือกที่น่าสนใจเลย อีกอย่างได้น้ำหนัก 1 ปอนด์ด้วย ฝีมือไม่แพ้ ลูกหนักมี มีลุ้นถึงคว้าชัยได้


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com

Facebook page : มวยเด็ด789

Youtube Channel : มวยเด็ด789