สามคำจำให้แม่น! “ยอดพรัญชัย” ฟาด “ดาบดำ” คู่เอกลุมพินี 

สามคำจำให้แม่น! “ยอดพรัญชัย” ฟาด “ดาบดำ” คู่เอกลุมพินี 


คู่เอกศึกเกียรติเพชร แกแลคซี่ นัดวันอังคารที่ 30 มีนาคม 2564 ที่เวทีมวยลุมพินีรามอินทรา เป็นการพบกันระหว่าง “ยอด พรัญชัย” เจอกับ “ดาบดำ ปตท.ทองทวี” พิกัดน้ำหนัก 120 ปอนด์ ถ่ายทอดสดทางช่อง 5 ตั้งแต่เวลา 20.30น. เป็นต้นไป

ผลงาน 3 ฟอร์มหลังสุดของทั้งคู่ เริ่มที่ ยอด พรัญชัย นักชกชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช มีแพ้น็อก4 เพชรซีต้า กบวัสดุภัณฑ์ภูเก็ตมวยไทย, ชนะคะแนน ราชเดช ที.เอ็น.มวยไทยยิม และชนะคะแนน เมืองลพ ส.สละชีพ

ด้าน ดาบดำ ปตท.ทองทวี เสืออีสานจากจังหวัดร้อยเอ็ด สถิติ 3 ไฟต์ล่าสุด มีแพ้คะแนน ปราบพิภพ เอราวัณ, แพ้คะแนน ฉลามเสือ นายกเอท่าศาลา และชนะน็อก3 พันสิงห์ คลองสวนพลูรีสอร์ท

    ราคาก่อนชกเปิดมาให้ ยอด พรัญชัย เป็นต่อถึง 5-3 แม้ว่า ดาบดำ จะเป็นมวยที่กระดูกดีกว่า เตะขาต่อยหมัดรุนแรง วงในมีล็อกตีเสียบเข่า แต่ชั่วโมงนี้เทียบอาวุธต่ออาวุธ ดูเหมือนว่า ยอด พรัญชัย จะดีกว่า

 ยอด พรัญชัย มวยตัวนี้ชกได้ทั้งบู๊เปิดเกมส์ หรือถอยรอจังหวะสอง ฝีมือลูกหนักแรงหลักเหลี่ยมครบเครื่อง ที่สำคัญคือหัวใจดูข่มดาบดำนิด ๆ เพราะยอดเป็นมวยใจสู้ มีแข้งขวาที่สาดได้น้ำได้เนื้อ

    แถมผลงานในมวยรอบปูนเสือของ ดาบดำ ก็ค่อนข้างผิดฟอร์ม สวนทางกับ ยอด ที่กำลังมั่นใจ 8 ไฟต์หลังสุดแพ้แค่ 2 ครั้ง เคยชนะมวยอย่าง นมเปรี้ยว มาแล้ว บวกกับสภาพร่างกายวันนี้ เนื้อตัวดูดีมาก มองภาพรวมแล้ว “ยอดพรัญชัย” ฟาด “ดาบดำ” น่าจะสอบผ่านไฟต์นี้ไปได้


ติดตามทุกข่าวสารวงการมวยได้ที่นี่ www.muayded789.com

Facebook page : มวยเด็ด789

Youtube Channel : มวยเด็ด789